Mở bán chung cư Gemek Tower giá rẻ chênh thấp

• Tên dự án: Khu hỗn hợp HH2
• Tên thương mại: Gemek Tower – Chung cư Gemek Tower
• Vị trí: Lô A44, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Hoài Đức, Hà Nội
• Đồng chủ đầu tư: - Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) ; - Công ty Cổ phần BĐS Mê Kông (MekongLand)
• Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Inros Lacker AG
- Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC)
- Tổ hợp gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng
• 2 tầng hầm

Căn hộ Gemek Tower được thiết kế phù hợp , hòa điệu , để đạt linh nghiệm cao nhất trong dùng không gian chung cư căn hộ Gemek Tower. tất thảy tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại , Tầng 5 là khu săn sóc sức khỏe, mạng lưới bể bơi 4 mùa trong nhà sang trọng . Từ tầng 6 đến tầng 34 là khu nhà chung cư , các căn hộ được kiến trúc khoáng đạt , thông thoáng , không gian được dùng tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kể khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 tháng máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên chung cư thoáng đãng sẽ giúp cho việc đi lại thuận tiện dễ chịu .

Được gọi là chuẩn mực trong thiết kế tạo thành model sống tiên tiến , đầy sức sốngnăng động , cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi nhà chung cư được kiến trúc đồng nhất , hài hoà, tân tiến làm nên sự thu hút cho từng không gian. Gemek Tower nẳm sát cạnh khu vui chơi tiêu khiển thiên đường Bảo Sơn và các khu ngao du , giải trí – tiêu khiển khác vị trí bên Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng văn hóa những dân tộc VN , Khu kỹ thuật cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội .

người mua có nhu cầu xem căn hộ và cần sự tư vấn thêm về khuyến mại cũng như điều cần đượcxem xét này giấy tờ của chung cư đừng ngại contact với chúng tôi.


Huy Hiển : 0971.669.667