Khu biệt thự đẳng cấp Melosa Garden Quận 9
Khu biệt thự nhà phố Melosa khang dien được hình thành là một trong những khu biệt thự đẳng cấp nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, mang một không gian thoáng đãng. Được xây dựng với mẫu thiết kế đặc sắc mang một vẻ đẹp thiên nhiên với một màu xanh bao trùm khắp đô thị tạo nên một không gian trong lành, yên tĩnh. Trong khu đô thị có nhiều khu vui chơi giải trí đặc sắc thu hút nhiều cư dân, với mẫu thiết kế hợp lý khu biệt thự nhà phố Melosa Garden được triển khai với quy mô diện tích rất lớn lên tới 17 ha.



Vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi của Melosa Garden.
Melosa Garden Quận 9 nằm trong khu vực có tốc độ hạ tầng giao thông cực kì phát triển, hệ thống kết nối giao thông đến trung tâm Thành Phố khá thuận tiện. Với các tuyến đường trọng điểm trong khu vực đã và đang hoàn thành như Vành Đai Trong, Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường D2 kết nối khu công nghệ cao quận 9,..sức sống của khu vực này ngày càng hiện đại hơn, mang một bộ mặt mới hơn tại khu vực quận 9



Hồ bơi lấy ý tưởng từ những khu dân cư cao cấp Singapore với mô hình thác nước 9 tầng và hồ tràn rộng lớn trở thành điểm nhấn của dự án. Không chỉ rèn luyện thể thao đây còn là một trong những cảnh quan tạo nên sự tuyệt vời của dự án và góp phần tạo không khí tươi mát cho dân cư Melosa Garden. Hồ bơi Melosa Garden đã được đưa vào sử dụng và hoàn toàn miễn phí.Chỉ vài bước đi bộ bạn sẽ tới phòng gym và sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, máy móc và dụng cụ hiện đại được trang bị đầy đủ sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình tập luyện của bạn. Hơn nữa, đây còn là cơ hội tốt để gia đình bạn giao lưu cùng những người hàng xóm của mình, góp phần hòa nhịp tốt hơn vào cuộc sống tại khu dân cư. Nhắc lại tất cả tiện ích Melosa Garden đều miễn phí và phục vụ riêng cho cư dân dự án.