Trong thế kỉ 21 túi da không chỉ dành riêng cho phái nữ mà nó đã và đang trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Nó cũng tương tự như chiếc điện thoại, đồng hồ… Vậy bạn đã biết được địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội giữa vô vàn địa chỉ bán túi xách. Dưới đây là danh sách những địa chỉ uy tín và chất lượng:

1. MenZ – Da Thật, Men Thật

- Tuy mới ra đời cách đây chưa lâu nhưng MenZ đã khẳng định được vị thế của mình, và chiếm được trọn vẹn lòng tin của khách hàng mỗi khi tới đây. MenZ khác hoàn toàn với những địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội khác ở chỗ nơi đây không chỉ bán túi xách mà cái nơi đây bán phong cách của người đàn ông. Mục đích của MenZ là giúp phái mạnh tìm lại chính mình, tìm lại phong cách bụi bặm mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.

- Những dòng túi xách tại đây được sản xuất tại xưởng riêng ngay ở nước ta và được kiểm định chất lượng một cách vô cùng nghiêm ngặt trước khi được bày bán. Ít nhất là qua 3 khâu kiểm định chất lượng.

- Đến với MenZ bạn được trải nghiệm mới lạ hoàn toàn không chỉ ở cách bố trí shop mà còn được chính chuyên gia lâu năm trong nghề tư vấn cho bạn về đồ da.

- Riêng về chất lượng chắc không phải bàn cãi quá nhiều bởi mỗi chiếc túi xách ở đây sẽ được bảo hành 2 năm và đồng ý đổi trả miễn phí sau 30 ngày sử dụng….

3. Gạt Tàn

- Đây mới chính là nơi bán túi xách đẹp handmade với những thiết kế lịch lãm, tính đến thời điểm hiện tại thì nơi đây là cơ sở có giá túi xách handmade phải thấp nhất.

Chắc hẳn tới đây bạn đã chọn cho mình được shop uy tín, phù hợp với loại túi xách của mình rồi chứ. Hãy trang bị cho mình mẫu túi xách da giúp tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình nào.

2. Tường vy Leather

- Là 1 địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội cũng hình thành tương đối lâu rồi, những chiếc túi xách ở đây có thiết kế riêng, họa tiết trên túi thì được trạm trổ, nhuộm màu 1 cách công phu. Bên cạnh đó shop bán túi xách này còn dành không ít thời gian cho những ai đam mê đồ handmade để hương dẫn họ tự tay làm nên những chiếc túi như họ mong muốn.

Trên đây là 3 địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội khi còn bất kì băn khoăn nào bạn hãy vui lòng comment bên dưới để chúng tôi giải đáp cho các bạn.

Nguồn bài viết: BỎ TÚI 4 ĐỊA CHỈ BÁN TÚI XÁCH ĐẸP Ở HÀ NỘI CHO PHÁI MẠNH