Trong hành trình nuôi con rất dài và lắm gian nan, biếng ăn ở trẻ có lẽ là trở ngại gây nhức nhối nhất ở các bậc cha mẹ. Các vấn đề như trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém...không chỉ là nỗi sầu muộn của riêng ai, mà đã trở thành nỗi niềm chung của các phụ huynh có con nhỏ.
Trên các diễn đàn cha mẹ, những câu hỏi xoay quanh tình trạng biếng ăn, mẹo giúp trẻ tăng cân, làm sao để trẻ ăn ngon…luôn được quan tâm hàng đầu và không bao giờ lỗi thời. Thậm chí, không ngoa khi một bà mẹ hài hước kết luận rằng: “Biếng ăn ở con là vấn đề thời đại của các cha mẹ”.
Gặp cảnh con biếng ăn, chậm lớn, mẹ có thể áp dụng những phương pháp dưới đây:
- Lắng nghe cảm xúc của trẻ: Khi trẻ không muốn ăn, có thể trẻ đang mệt mỏi trong người, trẻ chưa đói hoặc đơn giản là thức ăn không hấp dẫn. Thay vì cố ép trẻ, mẹ hãy đổi sang giờ ăn khác phù hợp hơn. Mặt khác, mẹ hãy tìm cách điều chỉnh về cả hình thức và chất lượng của món ăn.
- Giảm các bữa ăn vặt: Thường thì khi trẻ không chịu ăn bữa chính, mẹ sẽ tìm cách “bù đắp” cho trẻ bằng các bữa ăn vặt. Đây là cách làm thiếu khoa học, vì khi trẻ ăn no nê quà vặt rồi sẽ không còn hứng thú với bữa ăn chính.
- Dùng sản phẩm bổ sung cho trẻ: Khi mọi phương pháp mẹ áp dụng đều bất thành với trẻ, đã đến lúc mẹ cần bổ sung cho trẻ sản phẩm phù hợp để cải thiện các vấn đề mà bé gặp phải. Baby Plex - sản phẩm hỗ trợ trẻ biếng ăn, kém hấp thu, chậm lớn - là sự lựa chọn tối ưu hiện nay. Được công nhận là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn Nature’s Plus (Hoa Kỳ), Baby Plex được hàng triệu các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con yêu.

BABY PLEX GIÚP TRẺ:
- Hấp thu tốt, cân bằng dinh dưỡng.
- Phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ.
- Tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật.
- Giúp bé ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM BABY PLEX:
1. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sạch, tinh khiết, chất lượng cao, 100% thiên nhiên - tiêu chuẩn FDA của Mỹ.
2. Baby Plex giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ như: vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline,... 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột của bé.
3. Vị cam tự nhiên giúp bé dễ dàng tiếp nhận, dạng sirô với dụng cụ nhỏ giọt thuận tiện, hấp thu nhanh.
4. Nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ về VN hoàn toàn bằng ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG thay vì đường tàu biển như các sản phẩm thông thường => Chất lượng được đảm bảo ở mức tối đa, không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
5. Sản phẩm với công thức đặc biệt, dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi.
HIỆU QUẢ THỰC TẾ BABY PLEX MANG LẠI:
- Trẻ ăn ngon và ăn ngoan hơn.
- Trẻ có cảm giác thèm ăn.
- Trẻ tự động ăn, không còn "lắc đầu quầy quậy" hay "ngậm chặt miệng lại".
- Cân nặng của trẻ cải thiện.
- Sức đề kháng của trẻ tăng lên rõ rệt, trẻ ít ốm vặt...
- Sau khi dùng có hiệu quả, việc ngưng sản phẩm không khiến trẻ biếng ăn trở lại.
Đọc xong các bạn có thể trả lời được câu hỏi Baby Plex có tốt không rồi nhỉ?