Dự án Chung cư Sao Ánh Dương Star ADG là dự án chung cư căn hộ cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được Công ty cổ phần Sao Ánh Dương đầu tư xây dựng tại số khu đất C2/CN3 Mai Động – quận Hoàng Mai – Hà Nội (ngõ 13 Lĩnh Nam). Một vị trí khôn xiết đắc địa thuộc trọng tâm quận Hoàng Mai và ngay cạnh trọng tâm mua sắm Time City.
Chung cư Sao Ánh Dương Star AD1 (thuộc dự án chung cư ADG Palace) được thiết kế theo hơi hám đương đại và tiện ích sáng ý, địa thế tốt, thuận tiện. Mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng thoải mái.
ngày nay Chủ Đầu Tư chưa mở bán chính thức dự án ADG Palace. Quý khách hàng quan hoài Vui lòng Đăng ký với chúng tôi để được cập nhật thông tin chuẩn xác nhất.
Vị trí liền kề trung tâm thương mại Times City - Sở hữu trực tiếp các tiện ích

Nằm ngay trung tâm quận Hoàng mai cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội - Một địa điểm khôn cùng tiện lợi trong kết nối những quận nội ô cũng như các tỉnh lân cận phía Nam:
Thiết kế căn hộ xẻ khe thông minh, tận dụng được ánh sáng thiên nhiên đến từng phòng trong căn hộ, vừa giúp tránh được tình trạng tự kỉ của nhà phố lại tằn tiện năng lượng.

- vớ cột chịu lực trong từng căn hộ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa tăng diện tích sử dụng lại giúp căn hộ trở thành vuông vắn và dễ dàng trong thiết kế nội thất.
Tham khảo dự án: >> Chung cư Sao Ánh Dương Star ADG