Hiện nay, đồ gỗ được sử dụng rất nhiều trong đồ nội thất như: bàn ghế, giường phản, tủ thờ, sàn gỗ,…..và đặc biệt hơn là ngành xuất khẩu gỗ ở nước ta ngày càng phát triển mạnh, nhu cầu về gỗ ngày càng cao, đây là tiềm năng mang lại nhiều ngoại tệ cho nước nhà. Nhưng làm thế nào để không bị mất tiền oan thì bạn phải hết sức cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua đồ gỗ.

Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn những lời khuyên khá hữu ích cho các bạn trước khi chọn chọn các loại đồ gỗ nội thất cơ bản nhất:

Trước hết bạn nên tham khảo xem cửa hàng nào có uy tín trên thị trường để tránh mất thời gian đi long vòng.

Bạn cần xem xét tỷ mỹ bề mặt, màu sơn, và hoa văn, khớp nối: xem xét kỹ các nơi như mặt trong và ngoài của cửa tủ, khe cửa, chân tủ, và các thanh nối, …, bề mặt hoa văn gỗ phải đẹp mắt rõ rturg, không bị rạn nứt, mắt sâu, mắt chêt hay mẫu gỗ thừa, không đồng nhất loại gỗ.

Nếu là nội thất gỗ có phủ sơn thì màu sơn phải đều,có độ bóng sáng. Mặt gỗ có bị vết nhăn hay nốt sần không? Các bạn cần chú ý thêm là ở các bộ phận của một sản phẩm gỗ không nên có màu quá tương phản nhau, thiếu tính thẩm mỹ. Tag: Go soi

Tiếp theo bạn nên chú ý tới phần kết cấu gỗ:

Bạn xem có lỗ mộng gỗ, các mộng có khớp với nhau không đối với các đồ gỗ lớn, sẵn tiên kiểm tra keo, ốc vít có chắc hay không. Nếu là bàn ghế gỗ cần phải có thăng bằng và không bị gập ghềnh. Tag: Go oc cho

Thông thường các loại đồ gỗ trên thị trường thường có 2 dạng kết cấu: kết cấu ghép nối liên tiếp và kết cấu dạng khung. Nếu là kết dạng kết cấu ghép nối liên tiếp, bạn nên xem xét, kiểm tra kỹ các chỗ tiếp giáp nhau giữa các thanh gỗ, xem chúng có chịu lực tốt không? Nếu là kết cấu khung, bạn cần xem xét kỹ các mối ghép kết hợp có bền chắc không, có bị hở không, nếu là những đồ gỗ có góc cạnh, xem kỹ chúng có vuông vức hay không? Kiểm tra các bản lề của cửa gỗ để biết chúng có chịu được trọng lượng của cửa không, có bị phát ra âm thanh hay không khớp khi đóng mở không?



CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CHẾ BIẾN GỖ THỊNH LONG(THỊNH LONG CO.,LTD)

Số điện thoại: Mr Tâm: 0938606949 | Mr Thế Anh: 0909096691
Email : info@sangothinhlong.com
Địa chỉ: Số 9/1C, đường Cây Me, ấp Bình Phước, Phường Bình Nhâm, TX Thuận An, Bình Dương
Mã số thuế: 3700586032 (15-10-2004)