Các giải pháp của văn phòng ảo rất lý tưởng phải bạn đang chuẩn bị thành lập công ty, hoặc làm việc tại nhà nhưng cần một văn phòng chuyên nghiệp tại 1 địa chỉ uy tín. Bạn có thể an tâm rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào bởi tuốt tuột các cuộc gọi của bạn đều được trả lời một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ phục vụ của trọng tâm.

Một văn phòng ảo bao gồm đường dây điện thoại riêng được đáp và quản ngại bởi hàng ngũ lễ tân đa tiếng nói và dùng địa chỉ văn phòng của chúng tôi cho thơ từ, cạc và các tài liệu của bạn.


Bao gồm trong Gói giao du Doanh Nghiệp của Văn phòng Ảo, bạn sẽ được phân bổ 1 đường dây điện thoại riêng. Bạn sẽ là người quyết định cách nhân sự lễ tân của chúng tôi giải đáp và xử lý các cuộc gọi của bạn trong những trường hợp khác nhau. Chúng tôi có thể chuyển tiếp cuộc gọi của bạn, chuyển người gọi đến hòm thư thoại hoặc chúng tôi có thể nhận lời nhắn và gửi e-mail cho bạn.

Các cuộc gọi văn phòng đều được đáp một cách chuyên nghiệp
Công ty bạn được dành riêng một đường dây điện thoại
Dịch vụ trả lời điện thoại với kịch bản riêng theo đề nghị
Các cuộc gọi được chuyển đến số điện thoại được chỉ định bất kỳ
Cung cấp 1 số fax với đầu số địa phương
Tin nhắn chuyển đến bạn qua điện thoại, fax, hoặc e-mail
Hộp thư thoại với chức năng nghe lại nội dung trong vòng 24 giờ
hòm thư thoại có thể được ghi lại và chuyển qua e-mail
Địa chỉ văn phòng

Với một địa chỉ van phong ao uy tín mà không cần có văn phòng, gói văn phòng ảo là một giải pháp tót vời cho các doanh nghiệp mới. Bạn có thể sử dụng địa chỉ ảo của bạn như là địa chỉ kinh dinh đã đăng kí trên giấy má, trên danh thiếp và trang web của bạn. Bạn có thể có nhiều địa điểm cùng với kết nối ảo của chúng tôi để cho thấy sự hiện diện kinh doanh trong khu vực của bạn mà không cần phải rời khỏi nhà!

dùng địa chỉ trọng điểm của chúng tôi như địa chỉ kinh dinh của bạn
Xử lí các thư đến với thông tin e-mail
Các dịch vụ chuyển tiếp và lưu trữ thơ dại
chọn lựa từ bất kì các địa điểm nào của chúng tôi tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Phi-líp-pin, và Các tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất (UAE) và còn có thể truy cập vào các phòng họp và quyền sử dụng các tiện ích thư kí và gác cổng tại trọng tâm của chúng tôi http://www.replus.vn/.