Dịch vụ Khắc phục vỏ bọc iPhone 5S thành 6 chính hãng
Dịch vụ độ vỏ bọc iphone 5S thành 6 đã được Thành Trung Mobile tìm tòi từ lâu khi đón đầu được xu hướng công nghệ thế giới . Thành Trung sử dụng vỏ bọc iPhone 6 chính hãng hoàn toàn , có chất lượng tốt nhất đảm bảo cho sự làm việc hoạt động tốt của sản phẩm như thời gian trước sau khi Khắc phục vỏ . Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm trong nghề , tận tình và trung tâm được sở hữu phương tiện kĩ thuật công nghệ mới sẽ cam kết sự an toàn 100% cho chiếc iPhone 5S của Khách .

>>>> Xem thêm: thay sườn iPhone 6S
Bên cạnh đó Quý khách hàng Có khả năng một trăm phần trăm tin tưởng dịch vụ của trung tâm bởi Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm tốt nhất ở TPHCM được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn . Thành Trung có nhiều mẫu mã để cho Khách tha hồ lựa chọn Thay thế vỏ bọc iPhone 5S lên 6, bên cạnh đó hàng luôn có sẵn ở cửa hàng để cam kết cho quá trình Thay xảy ra nhanh nhất và không làm mất time chờ của bạn . Đến với Thành Trung Quý vị sẽ được dùng các dịch vụ tốt nhất và những ưu đãi to nhất .
Xin lưu ý , giá tiền Thay trong bài viết chưa bao gồm công tháo lắp và phí bảo hành (100K – 300K tùy độ khó của phiên bản ) xin bạn vui lòng liên lạc hotline : 0933.611.655 để có giá thành chi tiết nhất.
Quy trình Thay thế vỏ bọc iPhone 5S thành 6 tại Chúng tôi
Bước 1: Nhận máy Quý vị để kiểm soát , giải đáp cho Quý khách hàng dịch vụ thích hợp .
Bước 2: Khách hàng chọn modelsiêu phẩm vỏ iPhone 6
Bước 3: nhân viên kỹ thuật sẽ độ vỏ bọc iPhone 5S thành 6 cho chiếc iphone 5S của bạn trong phòng kỹ thuật. Quá trình kéo dài khoảng 30-1 tiếng đồng hồ tùy thuộc vào độ khó của thiết bị .
Bước 4: Khi Thay thế kết thúc , nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại, kiểm soát kĩ thuật.

>>>> Dịch vụ khác: thay sườn iphone 6S chính hãng
Bước 5 : Quý khách hàng Có khả năng check lại chiếc máy di động của bản thân sau khi Thay vỏ iphone 5S thành 6 xem có ưng ý hay không .
Bước 6: nhân viên kỹ thuật trung tâm sẽ cài thêm các dịch vụ theo đòi hỏi cho Quý vị ( nếu như Quý vị có yêu cầu cài thêm)