Nghiến răng là tình trạng xảy ra giữa giấc ngủ, những người nghiến răng thường không hề biết việc bản thân mình nghiến răng, khi có người nhắc nhở thì họ mới biết về viêc nghiến răng của bản thân mình. Những người mắc bệnh nghiến răng thường đễ gây nên các hậu quả nghiêm trọng: mòn răng, răng nhanh lung lay,.. gây mất sức khỏe và mất thẩm mĩ của chính bạn. Để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng nghiến răng các bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa để có được phương pháp điều trị nghiến răng đơn giản và hiệu quả nhất.


Trung tâm niềng răng chuyên sâu là nơi tin cậy các bạn nên tìm đến để có thể biết rõ tình trạng của mình và có thể có phương pháp điều trị sớm nhất, hiệu quả nhất. Khi khớp cắn không bình thường, răng bị mất, răng mọc không đều các bạn nên tìm đến ngay các trung tâm nha khoa để sớm có phương pháp điều trị cụ thể. Với tình trạng nghiến răng các bạn nên đeo hàm nhựa, máng nhai cho hàm bên dưới khi ngủ để hạn chế các tổn thương về răng. Máng nhai thường đươc làm bằng nhựa acrylic cứng có thể dễ dàng tháo lắp được nhằm giảm mỏi cho các cơ hàm và bào vệ hàm răng. Cũng tùy theo nhiều trường hợp mà các ban có thể đeo hàm nhựa , máng nhai vào cả ngày lẫn đêm.


Tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Kim Dentistry có sử dụng loại máng nhai kép bao gồm một lớp nhựa mềm bên trong và một lớp nhựa cứng bên ngoài làm giảm bớt cái đau và khó chịu khi mang máng nhai. Với loại máng nhai này bạn còn sử dụng được cho trường hợp sử dụng răng sứ nhằm hạn chế sự mài mòn và vỡ răng sứ do nghiến răng khi ngủ. Khi đi chữa trị chứng nghiến răng bạn còn được các bác sĩ tại trung tâm tư vấn thêm về các nguy cơ có thể xảy ra với răng khi nghiến răng và các cách điều trị: mất răng, mòn răng-Phục hình bằng răng sứ, răng lung lay, mọc lệch-Sử dụng các phương pháp niềng răng để chữa trị.