Để luôn có được cho mình khuôn mặt rạng ngời trắng sáng xua đi nỗi lo về làn da thô ráp , thiếu sức sống thì việc chăm sóc da với những công thức tại nhà từ thiên nhiên sau thực sự rất cần thiết với các chị em đó nhé.

>>> cách tẩy lông tay chân tự nhiên

Những tác dụng tuyệt vời từ mật ong và lòng trắng trứng gà với làn da:

Mật ong có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc da, bởi nó chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là thành phần kháng khuẩn bảo vệ da, tái tạo da non. Dùng mật ong làm mềm và giữ ẩm cho da là 1 lựa chọn thông minh đấy.

Lòng trắng trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đánh bay lượng dầu, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu.

Sự kết hợp giữa mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ cho chị em một hỗn hợp dưỡng chất đầy dinh dưỡng với làn da: tăng cường độ ẩm , cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da và hạn chế sự tác động xấu từ bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

>>> triệt lông tay vĩnh viễn

Để đạt được những tác dụng không ngờ như trên thì cần có tuyệt chiêu dưỡng da tuần tự nhưng lại không kém đơn giản:

Bước 1: Chuẩn bị mặt nạ hỗn hơp mật ong –lòng trắng trứng
Đập trứng lấy phần lòng trắng cho vào 1 bát sạch và khuấy đều. Cho 1 thìa mật ong nguyên chất vào và đánh đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt từ mật ong và lòng trắng trứng.

Bước 2: Làm sạch da đồng thời mát xa nhẹ nhàng trong 3 phút rồi dùng khăn bông lâu nhẹ nhàng cho khô.

Bước 3: Lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt ,chú ý phần đuôi mắt, dưới mắt và phần cằm, cánh mũi. Sau đó vỗ nhẹ.

Bước 4: Sau 20 phút, bạn hãy đi rửa mặt bằng nước sạch.

Lưu ý: Bạn sẽ đạt hiệu quả nhất khi thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần. Thực hiện nhiều lần trên tuần cũng không phải là tốt. Chúc các chị em sở hữu được làn da tươi sáng mịn màng nhé