Hiện nay, lông mày ngắn cộng thêm dáng mày không cân đối với tổng thể kính mặt là một Khuyết điểm khiến cực kỳ nhiều quý bà cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài vì nó thực hiện giảm sự quyến rũ, vượt trội của khung giá mắt. Cũng từ đó, những kĩ thuật xăm, phun thêu lông mày được tìm ra và áp dụng ngày càng phổ biến hơn.



+ Thẩm mỹ phun chân mày là gì ?

Thẩm mỹ lông mày là mong muốn thiết yếu của vô cùng nhiều phái đẹp tối tân, thay bởi thức dậy sớm mỗi sáng và dành cực kỳ nhiều thời gian nhằm kẻ-vẽ đôi lông mày như ý, thì gần đây chị em đã hiểu ứng dụng công nghệ thẩm mỹ lông mày chỉ với 45 phút đã có hàng chân mày ưu việt, sắc nét không dấu vết thẩm mỹ. công nghệ tiên tiến phun lông mày được xem là cách làm make up vĩnh viễn, giúp phái yếu tiết kiệm được thời gian cho bản thân.

Nhiều người trước khi tiến hành dịch vụ này thường có thắc mắc: “Phun lông mày là như thế nào”. nhưng dịch vụ này lại cực kỳ dễ dàng. Chỉ đơn thuần là bạn được sử dụng một thiết bị chuyên dụng giống như một chiếc bút có đầu kim cực nhỏ. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành di đầu kim này từ đầu đến cuối đuôi mắt của bạn để tạo nên dáng lông mày đúng đối với kích cỡ và đường khuôn như đã được đo vẽ từ trước.

Khác đối với giải pháp xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm nhẹ vào trong lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào trong hạ bì nên bạn toàn diện không bị đau. những mũi kim chỉ ấn nhẹ cỡ 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không phù nề và đau nhói như xăm.

Theo nhận xét của những nghệ nhân thẩm mỹ, hiện tại chỉ có kỹ thuật phun lông mày đẹp theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc mới giúp bạn sở hữu chân mày đẹp tự nhiên và thanh thoát đặc biệt. tuy nhiên để có được hiệu quả đặc biệt bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín nhất.



Tại cơ sở làm đẹp Hoàng Anh hiện đang ứng dụng công nghệ phun tán bột lông mày. Kĩ thuật này chuyên viên tiến hành thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày theo dáng đã định trước do đó giúp lông mày đẹp tự nhiên đặc biệt. đặc biệt, Hoàng Anh chắc chắn dùng chất liệu mực thêu chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ…giúp mamg đến dáng mày sắc khuôn mà không bị kích ứng cho da.