Đậu tương

Trong đậu tương chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, chống lại các đốm nâu và dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mang lại. Bạn có thể uống nước đậu nành đều đặn để làm đẹp da mỗi ngày, ngoài ra có thể tăng cường các thực phẩm từ đậu tương cũng có tác dụng bảo vệ da rất tốt.

Lô hội

Bên cạnh tác dụng chống viêm, chống nhăn, lô hội cũng có khả năng chống nắng tốt. Thoa lô hội trực tiếp lên da và mặt bạn sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng. Cách tốt nhất là nên chiết xuất gel và cho vào một lọ để có thể tiện thoa lại cho da sau 2 tiếng đồng hồ.

Chocolate đen

Tương tự, trong chocolate đen cũng chứa nhiều flavanoid giúp cải thiện khả năng bảo vệ của da, hạn chế tổn thương do ánh mặt trời, bao gồm bỏng nắng.
Mặt khác, flavonoid đảm bảo độ đàn hồi và giữ nước cho da, tăng độ ôxy bão hòa, giúp máu dưới da lưu thông tốt hơn.

Trà
Trà - kể cả trà xanh và trà đen - chứa nhiều hợp chất polyphenol có thể làm chậm sự phát triển ung thư nhờ hạn chế việc bơm máu đến khu vực này.

Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh có tác dụng ngăn ngừa ung thư da không phải u hắc tố và nhiều tác dụng khác. Một nghiên cứu cũng cho thấy uống một tách trà mỗi ngày giúp giảm tỉ lệ phát sinh các khối u ác tính trong cơ thể.

Vì sao bạn cần sử dụng viên uống chống nắng để hỗ trợ chống nắng hiệu quả cho bạn

Sunsafe Rx ™ là, tự nhiên bổ sung dinh dưỡng cao cấp, thiết kế khoa học để thúc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB. Nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa cụ thể trong Sunsafe Rx™ một cách an toàn và hiệu quả

Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng
Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn không cần thiết
Sunsafe Rx ™ đã được phát triển với các hợp chất tự nhiên có lợi cho da và mắt, nghiên cứu về các hợp chất này chứng tỏ tác dụng bảo vệ của họ, đảm bảo bạn có kinh nghiệm bảo vệ làn da hiệu quả nhất có sẵn trong viên nang.
Sunsafe Rx ™ là một sản phẩm dựa trên các chất chống oxy hóa tự nhiên, được làm từ thức ăn và thực vật. Đó là hoàn toàn an toàn, không độc hại, và hiệu quả. Ngoài ra rất nhiều lợi ích sức khỏe tặng của chất chống oxy hóa để toàn bộ cơ thể, chất chống oxy hóa trong Sunsafe Rx ™ chỉ ra cụ thể bảo vệ hình ảnh cho da và mắt.

Website: http://sunsafe-vien-uong-chong-nang.blogspot.com
Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt

Sunsafe Rx™ là các viên nang duy nhất hiệu quả nhất cho các chức năng da tối ưu trong ánh mặt trời. Cuộc cách mạng trong làn da khỏe mạnh là ở đây.