Không phải tìm đến những mỹ phẩm giá cao cũng không cần đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần đắp mặt nạ bằng những nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên chị em hoàn toàn có khả năng tự làm mặt nạ dưỡng da để đầy lùi thời gian lão hóa. chị em có thể tham khảo bài viết sau.

Tham khảo: => dạy nghề phun xăm

Chanh

Để có làn da căng mịn, phụ nữ vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với một muỗng mật ong hâm cho ấm ấm rồi bôi hợp chất đó lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút.

Sau đấy, phụ nữ lau mặt thật sạch bằng nước sạch, hoặc nước hoa hồng. Đây là loại mặt nạ không những có ích lợi loại bỏ các tế bào chết mà còn đem đến cho nước da những dưỡng chất quan trọng để làn da căng mịn, giúp đỡ xoá nếp nhăn hàng ngày.

Lòng trắng trứng gà

Cách làm rất đơn giản. bạn gái cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và một ít nước hoa hồng.

Thoa dung dịch ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đấy chị em rửa mặt bằng nước ấm và Bôi một chút nước hoa hồng, phụ nữ sẽ thấy dễ dàng chịu. Cách làm này có ích lợi chăm sóc da độc đáo, chống lão hoá và xoá nếp nhăn rất hiệu quả.

Dưa chuột

Đây là thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và đặc biệt nổi tiếng về việc giúp làm trắng da mặt với các thành tố vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangan.

Cách làm đẹp tốt nhất có công dụng chống lão hoá và xoá nếp nhăn cho da là bạn gái dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó phụ nữ lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Làm như vậy, bạn sẽ dùng hết thành tố vitamin và các chất tốt cho da trong dưa chuột.

Trên đây là một số bí kíp chống lão hóa dễ dàng dễ làm, dễ tiến hành vừa tiết kiệm và đem lại hữu hiệu cao. Thêm vào đó, để chống lão hóa giúp chị em kéo dài tuổi xuân thì dưỡng da là tiêu chí khá quan trọng. Nếu phụ nữ muốn trang bị cho mình những kiến thức dưỡng da cơ bản nhất để tự chăm sóc sắc đẹp cho mình hoặc muốn làm đẹp cho người khác thì có thể tiếp cận khóa đào tạo chăm sóc da tại Học viện Bích nguyệt academy.

Tham khảo: lớp dạy trang điểm cá nhân