Với phần lớn các hữu ích cũng như ưu điểm bếp từ đang là sản phẩm không thể thiếu trong từng căn bếp của mọi gia đình hiện đại ngày nay. tiện lợi dùng và vệ sinh, đun nấu nhanh và đa dạng hơn, tiết kiệm và có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt rất an toàn lúc dùng. Việc tìm được một chiếc bếp từ tốt đang là vấn đề tương đối quan yếu đối với quý khách hàng vì mong muốn sử dụng cao thì cung ứng cũng cao, những sản phẩm và thương hiệu xuất hiện tràn lan trên thị trường. Muốn biết bếp từ hãng nào tốt nhất phải làm thế nào ? beptunhapkhau.com hôm nay sẽ giới thiệu cho quý khách và người tiêu dùng một số hãng bếp từ tốt nhất nhé.

các nhãn hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay:
Bếp từ hiện nay có phần nhiều thương hiệu trên thị trường được quý khách hàng lựa chọn, có các mặt hàng bếp từ nhập ngoại, dòng bếp lắp ráp qua nước thứ 3 và mẫu sản phẩm lắp đặt tại Việt Nam với phần nhiều các nhãn hiệu không giống nhau, để lựa chọn được một mặt hàng bếp từ dòng nào tốt quả thực là một vấn đề khó đối với người tiêu dùng bây giờ.

nếu bạn say mê các loại bếp từ nhãn hiệu Châu Âu bạn có thể xem xét loại sản phẩm bếp từ Bosch với những mẫu mã bếp vuông mẫu bếp ba, bếp bốn, những loại bếp này thường có giá thành khác cao và được những gia đình có không phòng bếp rộng hay các không gian bếp đảo lựa chọn để dùng. dù thế qua thăm dò thực tiễn, chúng tôi đã tìm ra được các thương hiệu bếp từ đang làm mưa làm gió trên thị trường bây giờ bởi chẳng những đảm bảo chất lượng mà tầm giá cũng cực kì phải chăng:

1. Bếp từ Giovani nhập khẩu:

Giovani là một trong các hãng thiết bị nhà bếp nức tiếng của Italia, các dòng sản phẩm của hãng này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao,đặc biệt là mẫu sản phẩm bếp từ. các mặt hàng bếp từ Giovani nhập nguyên chiếc như model G-270SD hay bếp từ Giovani G-270TC nhập khẩu 100% từ Italia, có dập chữ nổi "made in Italia" ngay trên mặt bếp sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

+ Mặt kính trang bị cho bếp là mặt kính Schott Ceran liền nguyên tấm được sản xuất từ Đức. Mặt kính Schott Ceran là mặt kính gốm thủy tinh , không chứa những kim khí độc hại, tuyệt đối không gây ảnh hưởng cho sức khỏe khách hàng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều điểm đặc trưng vượt bậc như chịu được nhiệt độ lên tới 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng bớt nhiệt cực nhanh. Mặt kính Schott Ceran là mặt kính tốt nhất được trang bị cho những mẫu bếp từ cao cấp hiện nay. Còn phần thân bếp cũng được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên khả năng chịu lực và chịu nhiệt cũng sẽ rất cao.

+ dùng Bếp từ Giovani sẽ chắc chắn tuyệt đối an toàn bởi bếp được trang bị đầy đủ những công năng như: khóa an toàn trẻ nhỏ, hẹn thời gian ngắt thông minh, tự động tắt theo công suất nấu, báo động nhiệt lượng còn dư, hơn nữa dùng bếp từ sẽ ko phải làm hại cho sức khỏe bởi trong giai đoạn vận hành bếp không sinh ra những khí độc hại như CO, N2...

+ Một đặc điểm của các sản phẩm bếp từ nhập nguyên chiếc Italia của Giovani là chính sách bảo dưỡng lên tới 10 năm, một Báo cáo ấn tượng như chứng tỏ chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

2. Bếp từ Lorca:

mẫu bếp từ không thể không kể đến đấy chính là bếp từ Lorca. tại sao đây được coi là sản phẩm của chính hãng với chất lượng cao nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua model tiêu biểu: Bếp từ Lorca LCI-809:

+ trước hết loại bếp từ Lorca LCI-809 được dùng dòng mặt kính Schott cao cấp tại Đức có khả năng chịu lực tới 50kg và chịu sốc nhiệt tới 800 độC. Mặt kính của bếp luôn sáng bóng được thiết kế mài vát cạnh đẳng cấp và hiện đại, có khả năng hạ nhiệt siêu nhanh nên tiết kiệm thời gian hết mức có thể cho người nội trợ.

+ Bếp từ Lorca LCI-809 dùng công nghệ Induction Zoneless là mẫu mâm từ cao cấp tự động nhận biết kích thước vật dụng nấu có đáy nhiễm từ. bởi vậy với công nghệ này bếp chỉ vận hành trong vùng thiết bị nấu, không bị tổn hao nhiệt nên tiết kiệm mức giá và an toàn cho người sử dụng.

+ Đây là dòng bếp được thiết kế dạng phím cảm ứng biệt lập siêu nhạy, chúng ta có thể vuốt nhẹ như cảm ứng Iphone thật tiện dụng. Bếp còn có chế độ Booster giúp bạn có thể nấu bếp cực tốc, hạn chế được phần đông thời gian bên gia đình. ngoài ra mẫu Bếp từ Lorca chính hãng còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng với các chương trình nấu rõ ràng.

+ Để đảm bảo tính an toàn những nhà sản xuất đã thiết kế hệ thống cảnh báo nhiệt dư lúc sử dụng giúp người sử dụng có thể hạn chế được nguy cơ bị bỏng do lượng nhiệt dư của nồi truyền xuống mặt bếp vẫn còn nóng. Thêm nữa đối với gia đình có trẻ nhỏ bếp được tích hợp khóa trẻ em an toàn hoàn toàn, giảm thiểu cho trẻ sờ tay vào bếp và làm thay đổi chương trình nấu...

+ Hệ thống bàn phím nhiệt tay cực nhạy giúp cho giai đoạn nấu ăn và sử dụng bếp một cách tiện lợi hơn.

Trên đây là 2 hãng bếp từ nhập khẩu lừng danh đang được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện giờ. nếu như các bạn và người tiêu dùng còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về những sản phẩm hãy liên lạc trực tiếp với beptunhapkhau.com nhé. Ngoài 2 nhãn hàng trên, beptunhapkhau.com còn cung ứng phần nhiều những nhãn hiệu bếp từ chất lượng cao khác như Bosch, Fagor, Muchen,... Chúc cho các bạn và quý khách hàng có thể lựa chọn được cho gia đình một chiếc bếp từ hoàn hảo nhé.