Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Pallet như: pallet sắt, pallet nhựa, pallet gỗ, mỗi loại pallet đều có ưu nhược điểm riêng. Với pallet gỗ, ưu điểm nổi bật của pallet gỗ là đơn giản trong quá trình sản xuất, dễ dàng làm ra các loại pallet có kích thước, khả năng chịu tải khác nhau mà không phụ thuộc vào các quy cách có sẵn như pallet nhựa. Dễ dàng sửa chữa pallet để tái khả năng sử dụng.

Buôn bán pallet cũ

Nghề buôn bán pallet cũ là như thế, khi ai có nhu cầu bán pallet đã qua sử dụng thì họ gọi đến và tất nhiên khi đã gọi đến nghĩa là họ cần bán đi cho khỏi chật kho, bán cái đồ cũ mà còn người mua thì là thường là mua giá rẻ. Nhưng ngày nay, với công nghệ tin học thế giới là thế giới phẳng, do vậy sự cạnh tranh của những người mua pallet cũ cũng bước sang một trang mới.

Bán pallet gỗ cũ tại hà nội giá rẻ nhất

Bán gỗ thông pallet

Nhu cầu mua vào để rồi bán ra với các mặt hàng pallet nó phụ thuộc vào khách hàng của người đó có dùng loại kích thước, chất lượng loại pallet cũ này hay không? Đó là một bài toán nếu giải sai thì hậu quả khôn lường

Palet cũ được các công ty nhập khẩu hàng hóa thải ra thường thì các loại pallet này còn mới do chỉ dùng có một lần, một lần duy nhất để chuyên chở hàng hóa từ một quốc gia này sang một quốc gia khác, ở đây đang được nói là Việt Nam, với tiêu chuẩn pallet này về kho bên mua nhưng tại nơi đây tiêu chuẩn pallet lại cũng không phù hợp với mình, nên khi xả hàng xong thu gom lại rồi bán đi.

Nghề bán pallet cũ cũng nhiêu khê, đặc biệt lại là loại sản phẩm này được bán online, do chỉ là hình ảnh, nên đôi khi người mua thiếu tin tưởng vào người bán, âu cũng là lẽ tự nhiên, do văn hóa người Việt xưa nay, vốn đã thế, sự trọng tín trong thương mại là chưa có, do đó rất mất long tin, người bán thì thì muốn chuyển tiền vào tài khoản rồi mới xuất pallet, người mua thì muốn có hàng rồi mới chuyển tiển, thực chất do pallet là pallet cũ, đôi khi do khó khăn về kinh tế hiện nay, người mua cũng có người tốt kẻ xấu, lợi dụng long tin của nhau để rồi chiếm dụng tài sản, hàng hóa của bên bán, khiến nhiêu khê, làm mất long tin vào thị trường pallet cũ nói riêng và các sản phẩm hàng hóa khác, không thúc đẩy được lòng tin giữa con người với nhau

Bán pallet gỗ cũ tại hà nội giá rẻ nhất

Để xây dựng thị trường bán pallet cũ online lành mạnh hơn than thiện hơn, mối chúng ta cần góp sức chung tay gây dựng lòng tin trong kinh doanh buôn bán vì rằng nghề buôn bán pallet online đang làm giá thành của pallet cũ giảm đi khá nhiều, do không phải mất tiền thuê mặt bằng, cũng như nhân công đi chào hàng đến người dùng, tiết kiệm được chi phí do đó pallet có giá thành rất hạ, phải nói là rẻ thối

Sản phẩm pallet gỗ hiện tại đang có chúng tôi bán với số lượng lớn sẵn sàng phục vụ các cá nhân, các doanh nghiệp có nhu cầu chất lượng các sản phẩm pallet gỗ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đều bằng chất liệu gỗ – Với kích thước là 1200 x 1000 x 130 (Dài 1,2 mét, Rộng 1 mét, cao 13cm, độ dầy của nan dầy 2cm, trọng tải chịu lực từ 1 đến 2 tấn, trọng tải tĩnh 3 tấn.

Hơn thế, mọi sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều phải là hàng tốt nhất, là những sản phẩm thiết kế tỉ mỉ theo đúng quy trình chuẩn, 100% hoàn hảo.
Giá thấp, tiết kiệm mọi chi phí.


Tận dụng được nguồn lực có sẵn, nguyên liệu gỗ lấy tận nguồn giá rẻ, Gỗ Văn Hảo luôn tự hào là nhà cung cấp Pallet gỗ chất lượng cao, giá rẻ tại Phía Bắc. Mọi mức giá cung cấp cho khách hàng sẽ là thấp nhất, tiết kiệm nhất.

Gỗ Văn Hảo luôn chăm chỉ hết sức, làm việc tận lực để mang đến khách hàng những pallet gỗ tốt nhất. Là nguyên liệu cần thiết, đáng tin cậy trong mọi công việc của khách hàng.

Hãy đồng tâm hiệp lực để mua bán online tiết kiệm chi phí giảm giá cho pallet cũ nhé.!