Sony E4 Dual bị hư wifi là hiện tượng Sony E4 Dual không thể bật hay tắt hoặc có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát wifi. Sony E4 Dual bị hư wifi thường là do IC wifi của máy bị hư và thường phải thay thế IC hư bằng IC chính hãng mới.

>> Tham khảo thay màn hình sony xperia e4 giá rẻ
Trường hợp lỗi IC nguồn cũng gây ra lỗi Sony E4 Dual bị hư wifi, trường hợp này IC wifi không nhận đủ nguồn pin cần thiết nên không thể hoạt động bình thường.
Để xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi Sony E4 Dual bị hư wifi, quý khách cần mang máy tới trung tâm để kiểm tra trực tiếp. Tùy từng trường hợp gây lỗi mà chúng tôi sẽ thông báo trước tới quý khách thời gian và chi phí sửa chữa (wifi) trên Sony E4 Dual.
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Sony E4 Dual bị hư wifi
Nguyên nhân do lỗi Router Wifi: Khi bạn thấy dấu hiệu lỗi wifi trên điện thoại Sony E4 Dual thì việc đầu tiên bạn cần thực hiện là kiểm tra kết nối mạng và những tác nhân khác có thể gây ảnh hưởng đến việc kết nối. Đề làm điều này thì tốt nhất bạn nên sử dụng một thiết bị khác sau đó truy cập vào mạng wifi hiện tại. Nếu như kết nối được thì nguyên nhân có thể nằm ở thiết bị phát wifi.
Cách khắc phục: Cách khắc phục đơn giản nhất trong trường hợp này là bạn cần khởi động lại bộ định truyến wifi. Cách này hơi đặc biệt: Bạn hãy rút hẳn nguồn thiết bị phát wifi 30 giây, sau đó hãy cắm lại nguồn và chờ kết nối lại.
Cách khác là bạn hãy cấu hình lại IP và DNS của wifi trên điện thoại bằng cách nhấn và giữ mạng wifi => thiết lập nâng cao và cài đặt lại địa chỉ IP và DNS.
Nguyên nhân do điện thoại: Nếu như bạn không có kết nối đến wifi nhưng điện thoại khác lại vào được thì có thể nguyên nhân là do điện thoại của bạn đang có vấn đề tạm thời.
Cách khắc phục: Để khắc phục điều này thì bạn chỉ việc Bật/Tắt lại chức năng wifi trên Sony E4 Dual. Vào Settings => Wi-Fi => Turn OFF sau đó Turn On (tắt sau đó bật) và khởi động lại điện thoại.

Hoặc bạn cũng có thể vào Settings => Wi-Fi và nhấn giữ lên mạng lỗi, sau đó nhấn vào tùy chọn “Quên mạng” – “Forget Network” và kết nối trở lại.
Nguyên nhân do Up rom không đúng cách: Trường hợp người dùng up rom cho điện thoại không đúng cách cũng có thể gây lỗi wifi cho Sony E4 Dual.
Cách khắc phục: Để khắc phục được lỗi do nguyên nhân uprom không đúng cách thì bạn cần phải phục hồi lại hệ điều hành cho thiết bị. Để làm điều này, bạn hãy vào Settings => About => System Update hoặc cũng có thể reset lại điện thoại bằng cách vào Settings => Back up & Reset => Reset => nhập mật khẩu reset => chọn Erase everything để xác nhận cài lại máy.
Nguyên nhân do cường độ tín hiệu mạng: Ngoài những nguyên nhân kể trên thì lỗi cũng có thẻ xảy ra do liên quan đến cường độ tín hiệu mạng. Bạn cần phải đánh giá mạng kết nối wifi có ổn định và khỏe hay không. Đầu tiên bạn hãy đánh giá bằng mắt thường qua biểu tượng trên thanh công cụ. Nếu sóng yếu thì điện thoại của bạn sẽ không kết nối được.
Nguyên nhân do chế độ Wifi Sleep: Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến lỗi không vào được wifi trên điện thoại Sony E4 Dual. Nếu bạn để điện thoại ở chế độ Wifi Sleep, có thể dẫn đến điện thoại không vào được mạng, để vào được thì bạn cần phải kích hoạt wifi lên.
Cách khắc phục: Đơn giản, bạn chỉ việc bỏ chế độ này đi bằng cách vào settings => wifi => advance => keep wifi on during sleep => always => save.

Trên đây là một số cách sửa Sony E4 Dual bị hư wifi được chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn có thể tự mình khắc phục lỗi. Nếu đã áp dụng tất cả các cách trên mà chưa khắc phục được thì hãy đưa điện thoại đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ nhé.
Tham khảo thay màn hình sony z giá rẻ uy tín
Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101