Có bạn nào đang có dự định đi Huế không nhỉ, mình đang muốn làm một chuyến du lịch đến Huế, nghe nói Huế đẹp lắm đi một lần cho biết. Khoảng đầu tháng 8 là mình xuất phát. Vé đi từ Tphcm đến Huế thì hơi cao, ban đầu mình cũng chần chừ, may là rảo trên mạng thấy vé máy bay giá rẻ vào xem, thấy giá cực rẻ luôn, thế là mình đặt mua ngay. Nếu bạn đang có dự định đi Huế thì xem tại vé máy bay Nam Phương để đặt vé máy bay giá rẻ nhé.


Bạn đi du lịch thì nên đi máy bay, nhanh tới nơi mà người thì không mệt mỏi, còn sức mà đi ăn chơi. Lúc trước mình cũng đi du lịch mấy lần bằng xe khách, thiệt đi tới nơi không còn sức để đi chơi đâu nhiều, mà đi lâu nữa, đi TPHCM ra Huế mà đi xe thì hơn cả ngày mệt mỏi chứ ít gì. Mà vé xe cũng chẳng rẻ bao nhiêu. Bạn mua vé máy bay đi Huế thì lý tưởng lắm rồi. Ra tới đó bạn còn sức tha hồ đi chơi cảnh, mình nghe nói ngoài đó có Biển Lăng Cô, Biển Thuận An, Núi Bạch Mã, Sông Hương,... bạn mình đưa xem hình đẹ thấy mê luôn. Mà còn nghe nói có mấy món đặc sản Huế Cơm Hến, bánh canh bà đợi,... ngon mà rẻ nữa.

Mình đặt vé rồi cũng trông chờ đến ngày đi lắm đây, nghe hóa hức làm sao. Mà hình như nghe nói tháng 8, 9 đi du lịch cũng đông, thời tiết mát mẻ. Bạn xem bảng giá rồi đặt vé máy bay giá rẻ tháng 8 9 để đi. Tranh thủ khi trời dịu mát đi cũng không sợ nắng nóng. Mình vừa đặt tháng 8 đi có 420.000 thôi, giá rẻ thế tội gì mình không đi máy bay giá rẻ mà đi xe đi cho mệt mà tiề chẳng rẻ. Chúc bạn có chuyến du lịch lý tưởng tại Huế.