Đu đủ là một thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, đu đủ còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Vì thế mà hôm nay, mỹ phẩm hoa anh dao sẽ mang đến cho chị em 1 vài liệu pháp giúp làn da đẹp đến ngỡ ngàng, mà không phải ai cũng biết đến.

Phương pháp 1:

Nguyên liệu: Đu đủ – 1 miếng, nước lạnh, vải sạch hoặc khăn

Thực hiện: Lấy một miếng đu đủ, chà xát phần bên trong của da đu đủ lên mặt, cổ và tay của bạn Để trong một vài phút hoặc cho đến khi khô hoàn toàn. Sau đó rửa sạch với nước lạnh, làm khô bằng khăn mềm. Chú ý. làm một lần mỗi ngày để có được một làn da trắng đẹp. Ngoài ra, bạn có thể ăn đu đủ hàng ngày để ngăn chặn các vấn đề da đen sạm.

Phương pháp 2:

Nguyên liệu:Đu đủ chín, 1 cốc nước ép chanh, nước lạnh

Thực hiện: Đu đủ chín gọt vỏ, lấy thịt và nghiền nát. Trộn hỗn hợp đu đủ nghiền với 1 cốc nước ép chanh. Khuấy đều, bôi lên mặt, cổ và chân. Matxa da trong một phút. Thư giãn 30’ và rửa lại bằng nước lạnh. Làn ít nhất một lần mỗi tuần.


Phương pháp 3:


Nguyên liệu: Đu đủ, bóng bông

Thực hiện: Lấy miếng đu đủ và ép lấy nước. Nhúng bóng bông vào nước ép đu đủ, bôi lên mặt, bàn tay và cổ. Để nước ép đu đủ trên da khoảng 15 phút và rửa nước ép đu đủ này bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên để giảm sản xuất melanin trên da và làm trắng da nhanh chóng.

Địa chỉ liên hệ:
- Toà Nhà Paxsky 34A Phạm Ngọc Thạch,Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM