Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn là một địa chỉ cực kì thú vị. Khu sinh thái Quan Sơn cách Hà Nội chưa tới 50 cây số. Quan Sơn trông lãng mạn cũng như nét đẹp kì vĩ của 21 ngọn núi lớn nhỏ quanh cùng cùng hệ thực vật xanh tươi cực kỳ phong phú. đến nơi đây, bạn có thể thả hồn mình với hoa lá, cỏ cây, thưởng thức bầu ko khí trong lành và ngắm nghía ngắm toàn bộ cảnh vật bao la.

Đọc thêm địa điểm tham quan du lịch quanh thủ đô ở : https://www.vntrip.vn/cam-nang/nhung...cuoi-tuan-3215

Đặc biệt vào những ngày đầu hè với nắng mới, Hồ Quan Sơn là điểm đến tham quan không thể lí tưởng hơn. nếu như đến nơi này vào đúng mùa sen nở, các bạn còn có thể bị “choáng ngợp” vì khung cảnh cực kỳ nên thơ, trữ tình với các đoá sen mỏng manh, e ấp trên mặt nước.

Phượt núi Hàm Lợn

Cách trung tâm Hà Nội chừng 41 km, núi Hàm Lợn trở thành 1 điểm đến du lịch phượt quanh thủ đô . Đặc biệt cùng những ai yêu thích những hoạt động thể thảo bên ngoàică. bạn có thể cắm trại tại suối Bàu hoặc trèo lên trên đỉnh Độc Tôn ngắm trọn vẹn Sóc Sơn.

Tại đây có đem đến dịch vụ cho thuê trại và củi phục vụ khách du lịch muốn dựng trại dã ngoại cùng giá cả khá rẻ. Buổi tối các bạn có thể dựng lều cạnh hồ, dưới trời lung linh sao và tổ chức tiệc ngoài trời cùng bạn bè, chuyện trò ca hát. Sáng hôm sau, tiếp đón các bạn sẽ là quang cảnh “thần tiên” lúc sương giăng mờ mờ trên mặt hồ

Núi Trầm

Núi Trầm - Sóc Sơn nằm cách thủ đô 31 km cho nên bạn chỉ mất khoảng 40 ' di chuyển xe máy. Chỗ này là 1 di tích lịch sử, đồng thời cũng là 1 thắng cảnh. Núi Trầm có địa hình đẹp cùng những đường đi mòn uốn quanh những thung lũng bằng phẳng. các bạn có thể cắm trại dã ngoại giữa chừng núi, trong những thung lũng. Điều đặc biệt nhất là nếu như được đắm mình vào thiên nhiên đất trời kì vĩ. thế nhưng bạn nên đi đông người khi tới nơi đây do vùng này còn khá hoang sơ. không chỉ thế hãy chọn lựa cho mình chiếc xe thích hợp cho đi phượt để đảm bảo đi trên địa hình đồi núi ở nơi đây.

Đọc tiếp tin du lịch mới nhất ở tại: http://dulich.dantri.com.vn/