Định cư Úc, Mỹ hay Canada diện đầu tư hiện là những chương trình thu hút rất nhiều người Việt tham gia, đặc biệt định cư Úc đang là xu hướng của phần lớn người Việt nói riêng và người dân trên thế giới nói chung.

Quyền lợi nhà đầu tư khi được định cư Úc

Nếu trở thành thường trú nhân của Úc, Canada hoặc có thẻ xanh của Mỹ thì nhà đầu tư có thể tiết kiệm một khoản tiền khá lớn trong việc chi trả học phí cho con cái, vì các con của nhà đầu tư sẽ được học miễn phí đến hết trung học tại tất cả hệ thống trường công của nước họ định cư. Học phí đại học cũng sẽ giảm thiểu gần 70% so với du học sinh.

Nên chọn đầu tư định cư Úc, Mỹ hay Canada?

Theo chương trình đầu tư định cư Mỹ theo diện đầu tư EB5, nhà đầu tư không bị giới hạn về độ tuổi, không yêu cầu trình độ ngoại ngữ, không cần trực tiếp quản lý công việc đầu tư hằng ngày … chỉ cần nhà đầu tư có khả năng về tài chính và có nhu cầu định cư Mỹ. Khả năng tài chính ở đây là số tiền để đầu tư vào một dự án tại Mỹ tương đương với khoảng 500.000 USD và tạo ra được 10 việc làm cho người bản xứ.

Định cư Úc và Canada khác biệt hơn so với Mỹ

Số tiền để tham gia định cư Canada diện đầu tư, đầu tư định cư Úc có sự chênh lệch khá rõ với Mỹ. Đầu tư định cư Úc tối thiểu là 200.000AUD tùy từng tiểu bang và Canada là 800.000 CAD . Để đầu tư vào hai nước này nhà đầu tư còn phải thỏa mãn các điều kiện về độ tuổi, kinh nghiệm kinh doanh và phải đủ điểm theo quy định thang điểm di trú.

View more random threads: