1. Bánh Mì Xíu Mại – Nguyễn Kiệm

Quán ăn này có vị trí ở cuối phố Nguyễn Kiệm. Quán mang trong mình diện tích rất nhỏ, hẻm chỉ kê được 3 đến 4 cái bàn. Nhưng món ăn tại đây thì cực hấp dẫn. Bánh mỳ xíu mại thường hay có thịt, pate, bơ, dưa chuột, đồ chua, xíu mại, chả… bên cạnh đấy còn sở hữu nước sốt ăn kèm chính là sốt cà chua tuy nhiên mang trong mình vị cay cay. nếu như thực khách không ăn được cay thì đòi hỏi người bán hàng trước. không chỉ thế, điều mới lạ của nhà hàng chính là người bán hàng dễ thương mà giá cả lại rẻ. Địa chỉ tại số 782 Nguyễn Kiệm, Phường 4 Quận Gò Vấp. nhà hàng mở cửa từ 17h đến 23h, giá 1 suất dao động từ 10k đến 20k.

2. 397 Catering – Bánh Mì Xíu Mại Phan Thiết

Người ăn chỉ cần phải sở hữu 25k là đã được thưởng thức một suất bánh mì xíu mại cực to cũng như cực ngon. Bánh mì ở quán này mang trong mình 1 trứng gà, bì lợn, 3 viên xíu mại, chả cá, rau dưa, top mỡ. bên cạnh đấy, quán này cũng có bán các loại nước như nước bông cúc, la hán… Địa chỉ tại số 397 Phan xích Long, phường 3 quận Phú Nhuận. Mở cửa từ 16h tới 23h30. giá từ 18k tới 30k 1 suất.

3. Bánh Mì Xíu Mại Khô – Nguyễn Thị Minh Khai

Hàng ăn này là vì người Hoa buôn bán nên có hương vị của xíu mại, bên cạnh đấy, xíu mại cũng ngon và lạ miệng. địa điểm nổi tiếng tại quán này chính là bánh khiến cho tới đâu thì hấp cũng như bán luôn chính vì vậy rất nòng và mềm chứ không hề bị khô. Xíu mại có vỏ dai dẻo, bánh mì mang trong mình tương pha rồi cho xíu mại ghé thăm. Một tấm bánh vừa to vừa đặc ruột vì thế mà ăn no tới trưa luôn. Địa chỉ tại số 358 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3. Mở cửa từ 5h30 lên 11h; mức giá cả từ 15k đến 33k.

4. Bánh Mì Xíu Mại 12 000 đồng

Điểm mới lạ tại đây là từng ổ chỉ có mức giá 12k mang trong mình rau, 2 cục xíu mại. nếu như người ăn có nhu cầu ăn thêm thì trả 5k cho 1 viên xíu mại. Bánh mỳ ở đây mềm mại cũng như nêm vừa ăn, ăn kèm với rau thơm và đu đủ là ngon nhất. Địa chỉ tại vỉa hè chặng đường Số 45, phường 6, Quận 4. Mở cửa từ 6h30 vào 10h, mức giá dao động từ 10-15k.

5. Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương

nhà hàng này Có địa chỉ lề đường song lại sở hữu khá là đông khách, đặc biệt là ghé qua chủ nhật. Quán có rất nhiều các món với bánh mì chảo ví dụ như xíu mại, vò, jambon, ốp la, cá mồi, phô mai…Bên cạnh đó, cồn có buôn bán cả mì xào bò, nui xào bò…Địa chỉ quán ở bên cạnh hông nhà 4A, chặng đường Lê Quang Sung, phường 6 , Quận 6. Mở cửa từ 6h tới 11h, giá dao động từ 11k lên 40k.

Tin liên quan công viên gia định gò vấp, công viên lê văn tám