Bên cạnh màn hình LED dùng trong nhà(indoor) thì màn hình led outdoor cũng được ứng dụng cực phổ biến. Công ty CP công nghệ LED D&Q luôn tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp, lắp đặt màn hình LED nói chung cùng với màn hình LED P5 ngoài trời nói riêng chất lượng có lợi với giá thành rẻ.
Màn hình LED P5 ngoài trời chất lượng có lợi
Bên cạnh màn hình LED P4, P8, P10, P16 thì màn hình LED P5( khoảng cách giữa tất cả điểm ảnh là 5mm) được sử dụng cực rộng rãi ở những siêu thị, Viện thương mại, tất cả tòa nhà ngân hàng, trụ sở, nhà ga, sân bay...với mục đích truyền tải thông tin cùng với quảng cáo…

Màn hình LED P5 ứng dụng trong sân khấu ngoài trời
Màn hình LED P5 ngoài trời mang những đặc tính sau:
- Màn hình LEP P5 ngoài trời khác biệt với màn hình LED trong nhà với hệ thống tất cả module được thiết kế đặc biệt không thấm nước, chống chọi được mọi điều kiện thời tiết, độ chiếu sáng từ 4500cd/m2 giúp trông rõ hình ảnh khi mặt trời chiếu sáng nhất.
- Màn hình LED P5 ngoài trời cho hình ảnh sắc nét, trung thực, màn hình full color, góc nhìn rộng, độ phân giải cao.
- Hoạt động bên lâu với tuổi thọ lên đến 100.000h
- Hỗ trợ mọi định dạng file: Video, text, exel, power point…
Màn hình LED P5 ngoài trời tận dụng với mục đích quảng cáo tạo nên đáng tin nổi trội so với những kiểu dáng quảng cáo truyền thống, luôn là sự chọn lựa có lợi nhất của tất cả doanh nghiệp.

>> Tham khảo led giá mềm ở LedOne Hà nội
Màn hình LED P5 ngoài trời của LED D&Q
hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt màn hình LED P5 song không phải nơi nào cũng đem lại chất lượng sản phẩm có ích nhất. Có các loại màn hình LED sản xuất đại trà mang tính chất thương mại hình ảnh không rõ, độ phân giải không cao vẫn len lỏi vào thị trường cùng với được số ít cá nhân áp dụng vì giá thành của nó cực rẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm kém chất lượng luôn đem tới đáng tin hoạt động không cao, không bền, tốn năng lượng cùng với rất hay phải sữa chữa bảo dưỡng.
Màn hình LED P5 ngoài trời LED D&Q thương hiệu của chất lượng
Với giỏi hoạt động lâu năm cùng với thương hiệu có được, LED D&Q luôn đưa ra trên thị trường các sản phẩm màn hình LED nói chung cùng với màn hình LED P5 nói riêng chất lượng có lợi, được nhập khẩu trực tiếp hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, bền bỉ, tiết kiệm điện năng.
Với chất lượng cao, màn hình LED P5 ngoài trời ít xảy ra lỗi, hỏng hóc hay phải sữa chữa, thay thế như các sản phẩm kém chất lượng khác. Bạn cũng không phải bỏ thêm tiền cho hoạt động bảo dưỡng, thay mới tốn kém.

LED D&Q chuyên lắp đặt màn hình LED P5 ngoài trời theo yêu cầu của quý khách
Không chỉ có chất lượng cao, giá thành sản phẩm của màn hình LED P5 còn rất phải chăng. Bởi vậy sử dụng, lắp đặt màn hình LED P5 của LED D&Q là một cách để giúp những chủ đầu tư, những doanh nghiệp tiết kiệm tối đa nguồn ngân sách của mình.
Với những ưu thế về chất lượng, giá cả, chính sách bảo hành…LED D&Q đã cùng với đang tạo nên các giá trị đích thực đem lại đáng tin kinh tế xã hội không gây nhỏ.