Nổi trội trong thiết kế căn hộ dự án Kenton Node Hotel Complex.Quan niệm của người Việt là ‘nhất cận thị nhị cận giang tam cận lộ’ thì dự án chung cư Kenton Node Hotel Complex hội tụ cả ba yếu tố quan trọng đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như xây dựng những khu đô thị mới ven sông cùng nhiều tiện ích có thể xem là hiện đại và cao cấp nhất hiện nay. Xu hướng sinh thái xanh chủ đạo xuyên suốt công trình thể hiện rất rõ quan điểm của chủ đầu tư là công ty TNHH Tài Nguyên trở thành công ty địa ốc đứng đầu cả nước và khu vực Châu Á.

Khu công viên giải trí ven sông: mô hình giải trí mới mẻ nhất tại nước ta chỉ nằm trong dự án căn hộ chung cư Kenton Node phục vụ nhu cầu thưởng thức chương trình ca nhạc, hài kịch hoành tráng mỗi dịp lễ tết trong năm.

Trường học quốc tế: được thiết kế ngay trong nội khu của dự án chung cư vì nhà đầu tư Tài Nguyên mong muốn xây dựng môi trường giáo dục quốc tế ngay trong lòng phố Việt chăm lo cho tương lai của con em các cư dân đang sinh sống tại đây.



Bệnh viện quốc tế Kenton: với trang thiết bị hiện đại và môi trường y tế đạt tiêu chuẩn Châu Âu khi bệnh nhân được chọn bác sĩ điều trị có mức giá cực thấp vì chúng tôi hướng tới cuộc sống thân thiện và nhân văn sâu sắc.

Sân khấu treo ngoài trời: là mô hình giải trí độc đáo ở các nước tiên tiến trên thế giới chuyên biểu diễn những chương trình ca nhạc ngoài trời vào các ngày lễ cuối năm. Các cư dân sinh sống trong khu vực Kenton Residence sẽ thích thú khi thư giãn ngoài trời với loại hình sân khấu đẹp như thế.

Văn phòng cho thuê: khu vực Start up Tower Kenton Node được thiết kế dành riêng cho cao ốc văn phòng có view hướng bờ sông xanh mát và tràn ngập sinh khí từ thảm thực vật khổng lồ hay hai bờ sông Nhà Bè và sông Rạch Đĩa xanh mát cân bằng độ ẩm và không khí cho toàn bộ các cao ốc trong dự án Kenton Node Hotel Complex.

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao:Phức hợp khách sạn- căn hộ chung cư trong dự án Kenton Node Nhà Bè không giống bất kỳ dự án căn hộ nào khác vì block cao ốc 800 hotel- condotel hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước tới lưu trú tại đây.

Khu công viên: thảm xanh thực vật chiếm hơn 77% tổng diện tích của dự án Kenton Node nhưng nhà đầu tư còn chưa hài lòng nên kết cấu mỗi căn hộ cũng là mảng xanh nho nhỏ cho gia chủ trồng những khóm hoa xinh làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên cho công trình đô thị quận 7.

Khu mua sắm thương mại: những shophouse trưng bày và kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi người. Hệ thống siêu thị Lotte Mart, Coop Mart chỉ cách tòa cao ốc chung cư Kenton Node 4-7 phút đi bộ.

Những tiện ích hiện hữu trong dự án chung cư Kenton Node được công ty TNHH Tài Nguyên đầu tư nhằm nâng cao giá trị thiết thực cho cuộc sống của các cư dân tại các khu đô thị mới đạt tiêu chuẩn Châu Âu sang trọng và tiện nghi nhất.

→ Xem thêm: http://nhadothi.net/trai-nghiem-can-...i-kenton-node/

View more random threads: