Tổng đài điện thoại đã được nhiều doanh nghiệp cho nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, sự tiết kiệm chi phí và đa số hiệu quả trong công việc mà chúng mang lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tổng đài điện thoại được ưa chuộng, một trong số đó là Panasonic.

thiet bi ghi am dien thoai

Đa số nhà cung cấp ngày càng đưa ra một vài gói dịch vụ lắp đặt chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu về trao đổi thông tin của đơn vị. Chúng ta cùng khám phá hiểu về 2 dòng tổng đài Panasonic được rất nhiều người quan tâm hiện này nha!

Chi tiết về tổng đài panasonic KX-NS300

nếu doanh nghiệp của bạn là tổ chức có quy mô vừa, nhu cầu sử dụng máy nhánh vào khoảng từ 24 tới 128 máy thì tổng đài NS300 chính là một sự lựa chọn phù hợp.

Cụ thể, cấu hình mặc định ban đầu của tổng đài này gồm 6 đường vào bưu điện, 2 cổng số kết nối được 4 điện thoại số và 16 máy lẻ analog.

Tổng đài còn có 2 kênh Disa, voicemail cơ bản (2h ghi âm lời chào, tin nhắn).

Tích hợp sẵn hiển thị số gọi đến giúp đỡ bạn dễ dàng kiểm soát ai đang gọi tới bản thân.

Có thể mở rộng tối đa 3 khung phụ – 1 khung phụ sẽ có 5 khe cắm, với việc mở rộng này bạn sẽ có thể gắn thêm card mở rộng nhằm hỗ trợ hoàn hảo hơn cho công việc của bản thân.

1 cổng mạng LAN/ 1 cổng USB dùng kết nối PC để lập trình và tính cước.

1 cổng kết nối nguồn backup lưu điện, rất hữu ích trong một số trường hợp mất điện bất ngờ.

Nâng cấp tổng đài:

+ Kết nối luồng E1, mỗi khung cho phép kết nối 1 luồng E1, cho phép mở rộng trên 4 khung 4 luồng E1 -> Được 120 kênh thoại số

+ Trung kế IP hỗ trợ chuẩn SIP hoặc H323 tối đa 16 kênh

+ Máy lẻ IP tối đa trên toàn hệ thống là 32 máy, nếu như điện thoại IP của bạn chuẩn SIP thì bạn hoàn toàn có thể dùng trong trường hợp này.

Máy nhánh không dây tối đa là 128 máy, kết nối qua trạm thu phát không dây của Panasonic ( Để dùng một vài máy nhánh không dây thì nên phải có card số -> kết nối qua những trạm thu phát -> tới đa số tay con không dây).

tong dai panasonic kx-tes824

Không đa số vậy, tổng đài còn cho phép kết nối thêm doorphone, paging, voicemail mở rộng hỗ trợ bạn một cách thức tối đa trong công việc liên quan tới liên lạc.

Đặc điểm của tổng đài panasonic KX-TES824

– dùng khi có 8 tới 24 người sử dụng

– Tổng đài mặc định với 3 đường vào bưu điện và 8 máy lẻ nội bộ, nếu bạn muốn mở rộng thêm thì con số đường vào bưu điện có thể là 8 đường và 24 máy lẻ nội bộ.

– Tích hợp hiện thị cuộc gọi nội bộ, lời chào khi khách hàng gọi đến.

– Thời gian ghi âm lời chào tối đa tới 180s, đây là khoảng thời gian đủ để bạn có thể gửi tới khách hàng của mình những thông tin hữu ích.

– Hỗ trợ báo thức, quay số nhanh, gọi tiết kiệm.
– Cài đặt tổng đài qua máy tính, bàn lập trình