Vậy các cách để bé có những phút nô đùa vô tư mà vẫn học hỏi được nhiều điều lôi cuốn thông qua đồ chơi con nít? Cha mẹ hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

  • Đúng độ tuổi quy định


Độ tuổi thích hợp là tiêu chí lựa chọn thiet bi mam non bậc nhất mẹ phải lưu ý. Cha mẹ không thể lựa chọn cho bé những món đồ chơi không ưa thích với độ tuổi của chúng vì chúng.

Đồ chơi trẻ con nhà bóng ưng ý với những bé thích khám phá

Chẳng hạn nếu bé của mẹ 3 tuổi mà mẹ cho bé chơi đồ chơi của các bé 6-7 tuổi thì bé không thể biết cách chơi và không hiểu gì về chúng. Hoặc ngược lại, khi bé lớn mà mẹ cho chơi đồ chơi của các bé quá ít tuổi thì sẽ trở thành đơn điệu và bé sẽ bỏ vào một nơi trong góc nhà và không động vào.

do vậy, trước khi mua mẹ hãy đọc kĩ độ tuổi bên ngoài bao bì item để sở hữu cho bé một món đồ chơi ưa thích nhất.
  • Kích thước phải hợp lý

Mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi con nít hoặc những yếu tố có thể tháo rời có kích thước lớn hơn thực quản của bé, để bé không thể nuốt hoặc bị mắc vào thực quản được.

Mẹ có thể học theo cách bên phương Tây khi đi mua đồ chơi, là họ thường mang theo một cái ống có đường kính bằng thực quản của bé (Bạn có thể sử dụng tờ giấy A4 cuộn tròn lại), sau đó những món đồ chơi nào có thể chui lọt chiếc ống đó thì họ sẽ không mua món đồ chơi đó.

Đồ chơi có kích thước logic giúp bé vui chơi an toàn hơn
  • kỹ lưỡng với những món nhỏ


Những thiết bị có kích thước nhỏ hơn 4,4 cm như đồng xu, quả banh, viên bi thì bạn phải thật cẩn thận, giúp bé tránh xa những thứ đó. Nếu bé nuốt phải những trang bị này thì có thể làm tắc khí quản của bé và rất gian nguy.

Nên giảm thiểu cho bé chơi các món do choi mam non có kích thước nhỏ và khi chơi mẹ nên quan sát và cùng bé chơi là cách giá cả phải chăng để tránh những ví như đáng tiếc xảy ra.

hãy liên hệ theo số hotline: Điện thoại : (028) 54.085.902 - 0964484399 - 0902486399 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

Đến với Colorful Shop mẹ sẽ được mua item: Đồ dùng cho mẹ, thuốc ho em bé, nhiệt kế em bé… với chất lượng thấp và giá thành luôn thấp nhất.