Thấy chim khách bay lượn hoặc thấy chim sẻ bay vào nhà, nhảy hót là điềm báo có tin vui, có khách đến thăm. Sau đây chuyên gia kqsxmb sẽ cùng bạn tìm hiểu kĩ hơn về giấc mơ này nhé!

Nếu người đi tàu biển bắt gặp chim mòng biển thì đây là điềm báo hiệu trước cuộc hành trình sẽ gặp bình an, thuận lợi và may mắn.


Tuy nhiên, nếu đi tàu biển bắt gặp một con chim hải âu bay quanh một con tàu là một điềm báo của sự trở ngại, sóng gió và bất hạnh. Nhìn thấy ba con hải âu bay cùng nhau, ngay trên đầu là một điềm cảnh báo về cái chết sớm tới.
Hình ảnh con chim xuất hiện có thể là một chú chim phượng sặc sỡ sắc màu hoặc có thể là con chim với vẻ mặt hung dữ đáng sợ. Mỗi hoàn cảnh, mỗi hình ảnh là những điềm báo bất ngờ.
Nếu bắt gặp một con chim hải âu bay quanh một con tàu là một điềm báo của sự trở ngại, sóng gió và bất hạnh. Nhìn thấy ba con hải âu bay cùng nhau, ngay trên đầu là một điềm cảnh báo về cái chết sớm tới.
Những thương gia người Hồng Kông trước khi lên máy bay người ta mang theo một con chim và thả ở sân bay, nếu con chim tung cánh bay vút đi thì họ cho đó là điềm lành và sẽ lên máy bay và chuyến đi theo quan niệm của họ sẽ suôn sẻ may mắn và ngược lại thì họ sẽ hủy chuyến bay.
Giải mã giấc mơ thấy chim bay vào nhà bạn sẽ may mắn với các con số: 56, 80

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Mơ thấy nhà dột chiêm bao thấy nhà dột đánh con gì để tìm ra con số may mắn nhất cho mình.