Dưới đây là 5 tân binh đến Premier League trong phiên chợ hè 2018 và rất được kỳ vọng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa được ra sân phút nào ở đội bóng mới.

Fabinho (Liverpool)

Một điều khá bất ngờ là dù tiêu tốn của Liverpool tới 39 triệu bảng cũng như không gặp chấn thương nào, nhưng Fabinho vẫn chưa có cơ hội “chào sân” tại lịch thi đấu ngoại hạng anh mùa giải 2018/19.

Có vẻ như hàng tiền vệ của Liverpool bây giờ đang quá chật trội với những James Milner, Wijnaldum, Henderson hay một tân binh khác là Naby Keita, vì thế Fabinho chỉ còn biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình mà thôi.
Bernd Leno (Arsenal)

Arsenal đã phải bỏ ra 19,2 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno từ Bayer Leverkusen, nhưng đến nay vị trí quen thuộc với Leno chỉ là trên băng ghế dự bị. HLV Unai Emery vẫn đang đặt niềm tin vào kinh nghiệm của Petr Cech trong những vòng đấu đã qua.
Tuy nhiên, 4 vòng đầu tiên thủ thành người CH Séc cũng mắc không ít lỗi và nếu anh còn tiếp tục như vậy, thì cơ hội nhất định sẽ đến với Bernd Leno.
Diogo Dalot (Man United)

Chia tay Porto để đến MU với mức phí 19 triệu bảng, được kỳ vọng thay thế cho người đàn anh Antonio Valencia năm nay đã 33 tuổi, tuy nhiên chấn thương khiến cho sao mai người Bồ Đào Nha chưa có cơ hội ra sân.
Hiện tại, Dalot đang bình phục tốt và hứa hẹn sẽ được ra mắt trong những trận đấu tới.
Yerry Mina (Everton)

Trung vệ người Colombia chuyển đến Everton từ Barca với mức phí chuyển nhượng lên tới 26,8 triệu bảng. Tuy vậy, chấn thương khiến cho Mina chưa có cơ hội ra sân cho đội bóng mới. Và thậm chí khi đã hoàn toàn bình phục cầu thủ 23 tuổi cũng sẽ phải cạnh tranh vị trí với những trung vệ rất chất lượng khác của Everton, đó là Kurt Zouma, Michael Keane hay Mason Holgate.
Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Andre Gomes (Everton)

Gomes là một tân binh khác đến từ Barca của Everton. Giống như Yerry Mina, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng thất bại trong việc cạnh tranh vị trí ở Nou Camp. Anh cập bến đội bóng nước Anh theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa với mong muốn tìm lại chính mình. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Gomes là chấn thương cơ khiến anh chưa có cơ hội để ra mắt đội bóng mới.