???? [Giảm Sốc Nửa Giá] ???? Máy Xay Ép đa zi năng Goldsun
chỉ với 549.000₫. Số lượng mã giảm giá lazada siêu giới hạn.
thiết kế đơn giản và giản dị, dễ sử dụng
Máy Xay Ép đa chức năng Goldsun GSH-2608 (400W) màu xanh lá cây dương lịch sự, được thiết kế với Gọn gàng, hiện đại and dễ làm việc, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng sử dụng.

Máy xay ép 4 trong 1
dòng thiết bị gồm 3 cối xay, dung lượng từ tí hon đến lớn: 1.8L, 0.3L, 0.3L, với 4 chức năng khác nhau: xay sinh tố, xay giết, xay đồ khô, ép trái cây, đưa đến sự giàu có cho bữa ăn mỗi ngày của gia đình bạn. Giảm chi phí hiệu quả thời gian chế biến và sơ chế.
Máy xay ép đa năng Goldsun GSH-2608 được web bị bộ lọc giành riêng cho bạn khi chế biến món sữa đậu nành hay nước ép trái cây. Khiến cho bạn có những ly thức uống tươi ngon hơn khi không còn xơ, bã.

thiết kế kiến thiết lưỡi đa chiều
Lưỡi dao đc làm từ chất liệu thép không gỉ, được gia công dạng rang cưa hoàn toàn có thể xay nhuyễn đá. Vỏ ngoài được gia công từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt xuất sắc. Kiến thiết lưỡi đa chiều, thuận lợi cho việc xay, cắt nguyên vật liệu, kể cả những thực phẩm dạng khối, cứng. Các phòng ban máy rất có thể tháo rời thuận tiện Dường như vệ sinh giảm chi phí được nhiều thời kì.
Xe thêm Nồi sứ thời thượng royalcooks santa rosa 3L bán tại ứng dụng lazada: https://toptich.com/noi-su-cao-cap-r...santa-rosa-3l/