1 lỗi khó hiểu đang xảy ra với phổ quát quý khách Facebook: 1 loạt các tin nhắn cũ, từ cách thức đây nhiều năm bỗng hiện lên mà ko có lý do gì.
Theo đa dạng đề đạt của người mua trên Twitter, những cuộc trò chuyện qua Messenger trong khoảng bí quyết đây nhiều năm bỗng dưng hiện lên giống như tin nhắn mới. Hiện tượng này xảy ra lúc mở trang web Facebook.com, những tin nhắn nhảy ra ở mục Messenger.
Facebook cho biết đã nhận biết tình trạng này, và đang cố gắng giải quyết.
“Một số các bạn trông thấy các tin nhắn từ lâu hiện ra trên Facebook.com. Chúng tôi đã biết hiện trạng này và đang sắm bí quyết khắc phục sớm nhất mang thể. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện”, đại diện của Facebook nói có The Verge.


1001 hình ảnh bình luận facebook vui nhộn, hài hước nhất





một người dùng san sớt những tin nhắn về kỷ niệm buồn tình cờ hiện ra, khiến cho anh này lo sợ. Ảnh: The Verge.


Việc 1 tin nhắn trong khoảng rất lâu hiện lên làm phổ biến người mua cảm thấy khó chịu, mang thể gợi lại cho họ các ký ức ko vui. Quý khách Adam trên Twitter chia sẻ phổ thông tin nhắn hiện lên trong khoảng ngày mà người thương của anh này mất, khiến cho anh ám ảnh khi phải đối đầu với những tin nhắn sắp hiện lên tiếp.
Trên Facebook, tin nhắn giữa bạn và người khác sẽ được lưu trữ, trừ khi bạn lựa chọn xóa hẳn cuộc trò chuyện. Bản chất những cuộc nói chuyện này vẫn còn còn đó, nhưng chỉ bị kéo xuống phía dưới những cuộc trò chuyện mới hơn.

Thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất “từ xưa đến nay”


Đây không hề là lần trước tiên Facebook gặp sự cố về các dữ liệu cũ. Năm 2015, lúc Facebook giới thiệu tính năng Ngày này năm xưa (On This Day), rộng rãi người than phiền họ bắt gặp lại các ký ức buồn được Facebook gợi nhớ lại. Căn do nằm ở chỗ thuật toán của Facebook chẳng thể phân biệt đâu là 1 bài viết vui vẻ, và đâu là 1 bài viết buồn đau.