Nhận định về Dự Án Căn Hộ Vincity, ông Tùng Anh cho rằng tham vọng rất rõ của chủ đầu tư Vingroup khi bắt đầu tung một loạt dự án VinCity cho xuất hiện ra thị trường. Nối tiếp phân khúc cao cấp, giờ đây chủ đầu tư Vingroup nhắm đến phân khúc trung cấp, phục vụ tầng lớp trung lưu đang nâng cao nhanh chóng. Dự kiến năm 2035, 50% dân số sẽ thuộc từng lớp trung lưu, trong khi nhu cầu nhà ở vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ.

Bạn quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng vào đây: gemriverside-datxanh com.vn/can-ho-vincity-quan-9/

Nếu chủ đầu tư bán được hết số lượng căn tại 3 dự án VinCity tại Hà Nội và TP.HCM, chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ lập thành tích “vô tiền khoáng hậu” trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các Đại Đô Thị Vincity có thể biến thành các thành thị vệ tinh của tỉnh thành với đầy đủ hạ tầng, khu tiện ích.

Theo như ông Nguyễn Văn Đính, PCT Hội môi giới bất động sản VN nhận định và đánh giá rằng sức ép bán được số lượng hàng to của Dự Án Vincity là vô cùng lớn. Mặc dù thế ông nhận định uy tín của TĐ Vingroup, sự mãn nhãn của các dự án, giá rẻ, cùng việc ra mắt theo từng công đoạn là các lợi thế để tiêu thụ lượng hàng này.



Thế nhưng, ông Đính nhấn mạnh tới sự cạnh tranh khốc liệt gay gắt mà Siêu Dự Án Vincity nên đối mặt với các đối thủ khác trên thị trường.

Thứ nhất là về mức bán. Giá các dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 vào khoảng 30 triệu đồng/m2, thậm chí giá cao nhất ở dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm đang là 33 triệu đồng/m2, trong khi đó lại ở vị trí xa trung tâm. Cùng giá tiền đó, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác, tiện dụng hơn về liên lạc kết nối, gần trung tâm thành phố. Với mức giá 30 triệu đồng/m2, quý khách có thể đã có những căn hộ tầm trung tại quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Cầu Giấy…

Thách thức kế tiếp ông Đính đề cập đến chính là cam kết của CĐT Vingroup về chất lượng đẳng cấp Singapore và những công trình khối tiện ích dịch vụ, chất lượng sống. Ông phân tích không những chủ đầu tư Vingroup mà nhiều chủ đầu tư khác đã sở hữu các đổi thay lớn về hạ tầng, khu tiện ích, chất lượng để cạnh tranh lúc tăng trưởnglớn mạnh các vùng ngoại ô. Không chỉ thế, với những đại đô thị, khối lượng công việc đồ sộ của CĐT bất động sản Vingroup sẽ là sức ép vô cùng lớn để hoàn thiện sản phẩm.

“Vấn đề là ở chính tập đoàn Vingroup. Nếu họ công bố mà làm được thì sẽ được sự tín nhiệm của đại đa số khách hàng. Nhưng trường hợp không làm tối thì sẽ là nguy cơ rất lớn, đặc biệt là lúc có nhiều đối thủ đáng gờm phía sau”, ông phân tích.

Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy khách hàng cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

Bài viết được tham khảo từ site: http://www.gemriverside-datxanh.com.vn/