Cắt mí mắt hàn quốc là gì? Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền


Cắt mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mĩ mắt rất được quan tâm hiện nay, không chỉ nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng sử dụng nhiều dịch vụ này. Và những thắc mắc về cắt mí như cắt mí mắt hàn quốc là gì? cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền là những câu hỏi phổ biến. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí rất phổ biến nhất hiện nay. Cắt mí mắt giúp cho đôi mắt to và trẻ trung hơn. Với cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ theo cung đường mí đã đo sẵn trước đó. Sau đó lấy đi da chùng và mỡ thừa nhằm làm săn chắc cơ nâng mi. Đồng thời khâu tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và cơ nâng mi hình thành nếp mí rõ ràng, cân đối.

Chuyên gia nhận định rằng, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn vào sâu bên trong mà chỉ tác động đến vùng da mi mắt. Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp này được đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như mức độ hồi phục sau phẫu thuật.



Tuy nhiên, để có được đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Ưu điểm của Cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến và ưu việt nhất hiện nay với những ưu điểm sau:

1. Tạo hình đôi mắt trẻ trung, không da dư, không mỡ thừa

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại giúp đôi mắt trẻ ra hơn 10 tuổi nhờ tổng hợp 3 kỹ thuật trong cùng 1 phương pháp chính là: tạo hình mắt hai mí, loại bỏ da dư, mỡ thừa

2. Hiệu quả thấy ngay, mắt ít sưng, hồi phục nhanh

tất cả khách hàng sau lúc cắt mí mắt Hàn Quốc đều nhận thấy mắt nhanh lành và ít sưng vật nài so mang cắt mí thường ngày. Sau 5 ngày giải phẫu tuyến phố mí được hình thành ổn định. khi này, người mua đã sở hữu thể cảm nhận được trục đường mí cân đối và kết hợp có khuôn mặt.

3. Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn do chỉ tác động 1 phần nhỏ vào phần da dưới mi mắt, không tổn thương. Vì thế, phương pháp này được nhận định rất cao về tính an toàn.

Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê đang thực hiện thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Chúng tôi đã và đang giúp đông đảo khách hàng có được đôi mắt đẹp với chi phí rất phải chăng.

Cắt mí tại thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê được thực hành bởi những nhóm thầy thuốc giỏi có thương hiệu lâu năm trực tiếp thăm khám và giải đáp sắm cách và kỹ thuật thích hợp cho quý khách theo một quy trình chuẩn.

Tại Dr.Vinh Lê — Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu thì chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc có giá là 12 Triệu đồng. Với mức chi phí này hoàn toàn hợp lý với chất lương dịch vụ hoàn hảo tại đây.

Vậy là với khoảng thời gian bỏ ra khoảng 45 phút thì bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với diện mạo mới của chính mình, loại bỏ được khuyết điểm trên đôi mắt, mang lại cho đôi mắt sự linh hoạt, khôi phục lại nét thanh xuân cho khuôn mặt.
[/list]
Xem thêm: cắt mí uy tínvideo cắt mí mắt