Và thực tế đã chứng minh, nếu như cửa hàng của bạn nằm trong top shop quần áo có các mẫu thiết kế shop quần áo nữ đẹp thì chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ rất thuận lợi và thành công, bởi lẽ hầu hết khách hàng sẽ bị thu hút bởi lối thiết kế trong cửa hàng của bạn.

Con người ai mà chẳng yêu cái đẹp, khi cùng kinh doanh quần áo nữ, mà cửa hàng bên kia trong đẹp đẽ biết bao, sáng sủa biết bao tại sao không vào đó để mua đồ mà lại đi vào một cửa hàng quần áo tối tăm và bừa bộn.


Vậy thì để có một thiết kế shop quần áo nữ đẹp bạn phải lưu ý gì?

1.Thiết kế shop quần áo nữ đơn giản nhưng đẹp.
Trong thiết kế nói chung, những gì càng đơn giản thì lại càng đẹp và cuốn hút, càng sang trọng và đẳng cấp. chính vì thế mà hòa chung vào không khí thiết kế nội thất trên thế giới, thiết kế shop quần áo nữ đẹp cũng không ngoại lệ “càng đơn giản càng tốt”. Đơn giản mà vẫn đẹp, thu hút, sáng tạo sẽ kích thích thị giác của khách qua đường và họ sẽ không ngần ngại ghé vào cửa hàng để chọn cho mình vài món đồ.

Điều quan trọng ở đây không phải là việc thiết kế rườm rà, phức tạp mà nằm ở việc bạn cần định hình một phong cách riêng cho shop mình. Cách trang trí cửa hàng thời trang cần phải dựa trên phong cách chủ đạo và phù hợp với sản phẩm đang bán và hướng đến khách hàng mục tiêu của bạn. thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng

Chẳng hạn phong khách hàng mà bạn hướng tới là dân công sở với các bộ quần áo thanh lịch thì phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp. Còn nếu khách hàng là những người trẻ thì bạn nên lựa chọn phong cách năng động, trẻ trung; còn phong cách sang trọng thích hợp với những chiếc váy dạ hội; phong cách bụi bặm cho khách hàng yêu những bộ đồ cá tính… Và khi đã tìm ra phong cách chủ đạo, bạn nên kết hợp với các phụ kiện phù hợp và trang trí chúng để tạo thành một gu thông nhất và xuyên suốt cho shop quần áo nữ.


Thiết kế shop quần áo nữ đơn giản thì việc bày biện, bố trí sắp xếp phải cực kỳ khoa học, gọn gàng. Việc trưng bày nhiều sản phẩm sẽ chiếm hết không gian, gây bí bách, khó chịu cho khách. Bên cạnh đó, nên đặt những sản phẩm liên quan nằm cạnh nhau để thúc đẩy mua sắm.

2.Lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp.
Trong thiết kế shop quần áo nữ snh sáng là con át chủ bài. Bạn nên sử dụng các bóng đèn led hướng sáng thẳng từ trên xuống, tập trung vào sản phẩm được trưng bày để thu hút khách hàng. Nhưng điều quan trọng, bạn cần là phải chọn ánh sáng sao cho phù hợp phong cách chủ đạo.

Phần lớn các cửa hàng thời trang hiện nay lựa chọn ánh sáng vàng để tạo cảm giác lung linh, ấm áp, tôn da cho khách hàng khi thử đồ. Và để tạo nên sự trẻ trung tràn đầy năng lượng thì bạn hãy chọn ánh sáng rực rỡ, nếu muốn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp thì hãy lựa chọn ánh sáng màu lạnh. Nên sử dụng nhiều loại ánh sáng có màu sắc, mức độ sáng và hiệu ứng khác nhau. Và nên tập trung ánh sáng mạnh ở điểm trưng bày, và ánh sáng nhẹ hơn ở phần còn lại của cửa hàng. Đồng thời nên thay đổi màu sắc ánh sáng theo mùa. Ánh sáng vàng mang đến hơi thở ấm áp cho mùa đông, ánh sáng trắng lại đem đến không khí dịu mát thích hợp với những ngày hè nóng bức.

3.Trang trí mặt tiền.

Mặt tiền là nơi mà tiếp xúc với khách hàng đầu tiên. Yếu tố đầu tiên quyết định tới việc khách hàng có bước vào shop quần áo của bạn hay không đó chính là phải có một mặt tiền thật ấn tượng. Do đó cần thiết kế mặt tiền thật ấn tượng, làm nổi bật bảng hiệu. Màu sắc nên lựa chọn những tông màu đậm, tương phản cao và phù hợp với màu sắc của các mặt hàng bạn muốn bán. Và hãy trình bày sản phẩm, lên style thời thượng cho ma-nơ-canh giúp thu hút khách hàng nhất.