Lần thứ nhất tại Khu đô thị SwanPark đã đem vào vận động Khu tinh vi mua sắm giải trí vào cuối tuần - Jam SwanPark. Chỉ với sau 3 ngày đầu khai trương mở bán từ 21-23/6/2019 Jam SwanPark đã thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan du lịch mua sắm và chọn lựa, minh chứng sức lôi kéo đặc biệt của loại hình vui chơi này tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Loại hình “Phiên chợ cuối tuần container” tuy còn tương đối mới lạ tại nước ta nhưng đã quen thuộc và thành công tại nhiều nước. Nắm bắt được xu hướng này sẽ lôi kéo giới trẻ và khách du lịch, SwanCity đã hợp tác và ký kết với Jam để khai trương Jam SwanPark tại khu dã ngoại công viên Bốn Mùa của SwanPark.
Ngay từ khi hình thành SwanPark, Swanbay thương hiệu phát triển Bất Động Sản Nhà Đất SwanCity đã có nhu cầu mang lại sức sống mới cho Nhơn Trạch không những bằng sản phẩm cực tốt mà còn tạo nên khoảng không gian sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích đầy đủ và thi công xã hội dân cư niềm hạnh phúc. Để thực hiện được kim chỉ nam đó, SwanCity đề cao việc tăng trưởng hệ thống tiện ích đồng bộ tại SwanPark. Mặc dù dân cư chưa chính thức được bàn giao nhà ở để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để đáp ứng cho cuộc sống đời thường tiện nghi của dân cư như: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu kinh doanh bán lẻ với những thương hiệu mới… đã hiện hữu. Không những thế, SwanCity không ngừng nghỉ tìm kiếm những công ty đối tác để cung cấp khối hệ thống tiện ích Thương Mại Dịch Vụ rất chất lượng nhất để phục vụ xã hội cư dân. Jam SwanPark cũng chính là một loại hình mới hợp với kim chỉ nam thi công không gian lý tưởng cho xã hội khởi nghiệp tại SwanPark.
Phiên chợ đêm vào cuối tuần là một trong mô hình thông dụng tại các Thành Phố năng động của Châu Á. Ở những TP tân tiến sát bên các tòa cao ốc chọc trời, các trung tâm mua hàng u ám và đen tối là sự tồn tại các khu chợ tối văn minh – nơi đem về hơi thở tươi mới các vẫn giữ được cái sự tấp nập, đông vui và nhộp nhịp vốn có của 1 khu mua sắm vui chơi giải trí vào buổi tối cuối tuần.
TP BANGKOK Thái Lan dẫn đầu Xu thế chợ phiên cuối tuần tôn lên sản phẩm thủ công bản địa với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, chợ đêm Asiatique. TP Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho bản thân mình bằng các khu chợ đêm khoe ra các mỹ phẩm chất lượng tích cực với quầy hàng được décor tinh tế và sắc sảo như phiên chợ tối Myeongdong, phiên chợ đêm nước ngoài Yeouido. Đài Loan thì đa chủng loại siêu thị với chợ đêm Shilin, chợ tối Fengjia, vv tạo cho những điểm đến ẩn chứa nhiều Trải Nghiệm cho khắp cơ thể địa phương và khách du lịch. Phiên chợ đêm cuối tuần đã biến đổi thành một điểm nổi bật văn hóa đặc thù của nghỉ dưỡng Á Lục.
SwanPark được đầu tư và quy hoạch với các điểm khác biệt độc đáo về phong cách xây dựng được xem là Thành Phố hiện đại không chỉ là để định cư, phát triển buôn bán mà còn lôi kéo để du lịch. Nơi đây có những đại công viên được thiết kế với hài hoà giữa giá trị kiến trúc và văn hoá nghệ thuật và thẩm mỹ.
Event mở bán khai trương Jam SwanPark thu hút hơn 30.000 lượt khách du lịch tham quan và mua sắm chọn lựa chứng tỏ sự chờ đón của người dân địa phương về một xung quanh vị trí vui chơi giải trí thật chất, mới mẻ và được góp vốn đầu tư tráng lệ và trang nghiêm, đa chủng loại về nhu yếu nhà hàng siêu thị, mua sắm chọn lựa, giải trí. Khu phức hợp JAM SwanPark với 100 quầy bán hàng container đa sắc màu đã sự thật mang về một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là căn cơ để khiến cho một môi trường sống động và sống động chờ đợi những cư dân của SwanPark, SwanBay kể riêng và người dân địa phương nói chung.
Khu đô thị Swanbay sẽ liên tục mở cửa 2 phiên chợ hàng tháng, hứa hẹn càng ngày càng đa chủng loại hóa hình thức gian hàng và những hoạt động giải trí để thực sự trở thành điểm đến chọn lựa lý tưởng cho người dân bản địa vào dịp vào ngày cuối tuần và tạo lực đẩy cho sự tăng trưởng buôn bán tại những tuyến phố Thương mại dịch vụ của SwanPark.