Singapore một đất nước xinh đẹp của Đông Nam Á- một quốc đảo du lịch luôn luôn làm say đắm những du khách khi một lần đến du lịch Singapore - một đất nước có nền kiến trúc hiện đại và mang đậm chất Á Đông cùng với những thắng cảnh tuyệt đẹp đã tạo nên những khác biệt rất độc đáo cho nơi đây.

Hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore để khám phá quốc đảo xinh đẹp này nhé.

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Singapore.
Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Singapore, chính vì thế để có thể đặt được một tấm vé máy bay đi Singapore để du lịch thì đó quả là một điều thật dễ dàng. Các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Singapore có thể kể đến như: Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; Jetstar Asia; VietJet Air; Tigerair; SilkAir; Jetstar; Singapore Airlines… Ngoài ra các hãng hàng không như: China Southern Airlines; Garuda Indonesia; United Airlines; Qantas Airways; Air China; Ethiopian Airlines; Thai Airways… đều thực hiện các chuyến bay nối chuyến tới đảo quốc Singapore.

Vé máy bay giá rẻ đi Singapore.
Do hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Singapore, cho nên giá vé máy bay đi Singapore cũng có nhiều mức giá khác nhau. Giá vé máy bay này còn tùy thuộc vào các hãng hàng không khác nhau. Mỗi một hãng hàng không với chất lượng dịch vụ khác nhau sẽ có giá vé khác nhau. Không những thế giá vé máy bay còn phụ thuộc vào hãng hàng không đó khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đi Singapore hay là bay theo chặng và phải chuyển chuyến tại một sân bay của một nước nào đó.
Tuy nhiên nếu bạn muốn mua được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore thì cách tốt nhất là bạn hãy truy cập vào trang web của Công ty cổ phần Elines: https://www.elines.vn, sau đó bạn tra cứu vé máy bay đi Singapore, hệ thống sẽ hiện ra một loạt những chuyến bay đi Singapore với các mức giá tương ứng với mỗi một hãng hàng không để bạn lựa chọn. Theo đó thì hãng hàng không nào có vé máy bay giá rẻ đi Singapore thì bạn lựa chọn và tiến hành đặt vé với Elines.

Còn một cách nữa để giúp bạn có thể sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore đó chính là bạn hãy thường xuyên truy cập vào website của Elines để cập nhật thông tin khuyến mại từ các hãng hàng không để có thể nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore.
Những điều bạn nên biết khi đặt vé máy bay đi du lịch Singapore.
1.Thông tin tại sân bay Singapore.

-Ở thời điểm hiện tại thì tại Singapore có 2 sân bay quốc tế chính đang được hoạt động đó chính là sân bay quốc tế Seletar và sân bay quốc tế Singapore Changji. Trong 2 sân bay đó thì sân bay Changji là cửa ngõ quốc tế chính của Singapore và đồng thời nó cũng được đáng giá là sân bay tốt nhất tại Châu Á. Tại sân bay này hành khách có thể hưởng thụ những dịch vụ bậc nhất như rạp chiếu phim 3-4D, dịch vụ khách sạn, khu spa, bể bơi,...

Giá vé máy đi từ Việt Nam đi Singapore ưu đãi nhất tại Elines

-Từ sân bay tới trung tâm thành phố chỉ khoảng 20 km nên rất thuận tiện cho việc đi lại, không những thế hệ thống giao thông tại Singapore cũng khá phát triển với hệ thống giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe bus công cộng, taxi .Xe bus công cộng thường có giá vé: 9$ cho người lớn và 6$ cho trẻ em (dưới 12 tuổi) cho hành trình 1 chiều từ sân bay Changi về khách sạn trong thành phố. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng dịch vụ xe buýt công cộng số 36 chạy từ sân bay vào thành phố với mức giá dưới 2 USD/chiều và thời gian đi khoảng 1h.Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ xe buýt miễn phí chạy từ ga tàu điện ngầm Bedok, Sengkang và Changi Business Park, tới sân bay Changi và ngược lại, không có cách nào tiện lợi hơn giữa những điểm này.