Làm thế nào nếu quan hệ mà không khiến các cô nàng cảm thấy sướng, bạn thật sự ổn nếu quan hệ mà chỉ mình bạn cảm nhận được khoái cảm. Có thể là do cuộc yêu nhanh chóng kết vì chứng xuất tinh sớm hay là do sai tư thế chỉ sướng chàng mà khổ nàng. Cùng nhau tìm hiểu các tư thế khiến nàng phải sướng mà chàng phải hưng phấn nhé.



Chuyện giường chiếu sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh nếu bạn không biết làm chủ và tiết chế nó. Đặc biệt là các tư thế quan hệ khi yêu, rất cần những tư thế giúp cả hai cùng lên đỉnh chứ không phải chịu đau đớn hay khiến cô nàng của mình phải khó chịu. Sau đây là những kiểu quan hệ tình dục giúp cả hai đều thăng hoa trong cơn đê mê của chính mình.

1.Tư thế Doggy

Đứng đầu danh sách những kiểu quan hệ tình dục hot đương nhiên là tư thế huyền thoại Doggy, tư thế này có thể gọi là tư thế sướng nhất. Tư thế này mang đến khoái cảm cực đỉnh cho cả nam và nữ, nó tác động trực tiếp vào âm vật cũng như là điểm G của các nàng.

Trong tư thế này âm đạo sẽ rất khít, cũng như là dương vật sẽ trong trạng thái rất lớn như vậy khi tiến hành nhấp việc ma sát mạnh với âm đạo sẽ khiến chị em hưng phấn và sung sướng cực độ.



Đôi tay của các chàng rất rảnh và ở không phần lớn mọi sự vận động đều ở hông và cậu nhỏ. Thời điểm này là lúc các cánh đàn ông thể hiện sự khéo léo của mình dùng tay để mơn trớn và cưng chiều bầu

ngực cũng như nơi nhạy cảm là nhũ hoa. Tấn công cùng một lúc, ở tư thế này chàng nắm thế thượng phong rồi.

2.Tư thế nhúng bánh quy

Tư thế này còn được gọi là tư thế cưỡi lạc đà một biến thể của tư thế truyền thống, chỉ có điều, nữ nằm nghiêng để chàng có thể dễ dàng khám phá bên trong. Với sự chủ động hoàn toàn của chàng thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông, các chàng có thể dùng tay để nâng chân nàng lên. Tay còn lại có thể sờ mó lung tung hay mơn trớn cơ thể của cô nàng sẽ tạo ra những kích thích khi tiếp xúc da thịt. Điều đó giúp nàng đạt khoái cảm cao. Đây được coi là những kiểu quan hệ tình dục thăng hoa nhất dành cho cặp đôi.



3.Tư thế cưỡi ngựa

Có thể xem đây là một trong các tư thế sướng nhất mà được các cặp đôi rất yêu thích. Trong tư thế này các nàng lại là người thể hiện cho các chàng thấy sự hấp dẫn của mình bằng những cú nhấp, tự thân di chuyển trên người của các anh.

Khác với các tư thế truyền thống, ở tư thế này người nam sẽ được nằm hưởng thụ, cũng như việc trong tư thế này làm chậm lại quá trình xuất tinh khiến cuộc yêu được kéo dài. Tư thế này các cô nàng còn chiếm được quyền chủ động kiểm soát thời cuộc từ vị trí đến thời gian cũng như là khoái cảm mà các cô đạt được khi dương vật dễ dàng chiếm lĩnh điểm G.



Không chỉ việc nằm không mà hưởng thụ, các chàng nên biết cách làm các cô sướng bằng cách dùng tay mình để nâng niu cũng như là kích thích nhũ hoa của nàng. Thay vì để nàng tự thân vận động thì bạn có thể cùng phối hợp với nàng, bạn cong chân lại, dùng tay ôm lấy eo của nàng làm điểm tựa, đẩy cậu nhỏ lên phía trên cùng với lực nhún của cô nàng đảm bảo sẽ làm cho nàng sướng điên dại.

4.Tư thế ghế nóng

Đâu nhất thiết luôn luôn phải làm tình trên giường, chàng có thể ngồi trên ghế sofa hoặc ghế tình nhân hay ngồi cạnh mé giường, để chân xuống sàn nhà để làm điểm tựa vững chắc. Cho nàng ngồi vào lòng chàng, lúc nàng nàng có thể điều chỉnh nhịp độ trận đấu tùy thích và tận hưởng cảm xúc mà tư thế này mang lại. Dùng đôi bàn tay to chắc của mình để vuốt ve vùng bụng của cô ấy rồi cưng nựng cặp ngực một cách nhẹ nhàng, hoặc có thể ôm lấy eo của cô nàng để có điểm tựa và tặng những cú nhấp đầy mãnh liệt.

Đính kèm 158

Hãy lưu ý điều này, tay nàng phải bám vào thành tay ghế hoặc ôm lấy chàng để làm điểm tựa nếu không trong lúc hăng say trong trận chiến lại choạng vạng bị ngã thì chẳng may rồi.

5.Tư thế đối mặt

Tư thế này cũng được khá nhiều cặp đôi ưa chuộng trong những kiểu quan hệ tình dục, vì nó có thể nhìn mặt người yêu cũng như là trao cho nhau các nụ hôn ngọt ngào, hâm nóng lại tình cảm.
Xem thêm : http://thienduongtinhduc.net/a-nhung...thang-hoa.html