Những mẫu nội thất gỗ tân cổ điển cuốn hút
2.1. Phòng khách tân cổ điển
Nội thất phòng khách tân cổ điển không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như nội thất cổ điển. Nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng với những mặt phẳng của trần, tường với những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Nội thất tân cổ điển như một sự chắt lọc những gì tinh túy nhất từ quá khứ với những nét phóng khoáng của con người hiện đại. Bởi vậy thiết kế nội thất tân cổ điển luôn được nhiều người lựa chọn.


Phòng khách tân cổ điển sử dụng chủ yếu nội thất bằng gỗ kết hợp da đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất. Bộ ghế sofa thiết kế đơn giản với những đường cong uốn lượn mềm mại thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế.

2.2. Nội thất phòng ăn tân cổ điển
Cũng giống như phòng khách, phòng ăn tân cổ điển sử dụng nội thất bằng gỗ, bàn ghế ăn thiết kế đơn giản. Bàn ăn toàn bộ bằng gỗ với những đường cong mềm mại, duyên dáng kết hợp cùng với những chiếc ghế ăn bọc đệm cao cấp ở phần tựa và ngồi sang trọng, đẳng cấp, tinh tế đem đến một không gian ăn uống vô cùng ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

Đơn vị sản xuất nội thất tân cổ điển
Luôn là những sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Những đồ nội thất cổ điển bằng gỗ mang đến cho người sử dụng một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nhưng bạn đã biết mua những món đồ nội thất ấy ở đâu chưa? thiết kế nhà chung cư 120m2

Công ty cổ phần kiến trúc An Cường là một công ty không chỉ chuyên sâu về thiết kế không gian nội thất đem đến cho những gia đình Việt một không gian sống đẹp, hoàn hảo và ý nghĩa mà An Cường còn là một công ty sản xuất nội thất hàng đầu với những món đồ nội thất bằng gỗ được điêu khắc vô cùng tinh tế, độc đáo và thẩm mỹ với những vật liệu gỗ chất lượng cao. Vì thế nếu muốn sở hữu được những món đồ nội thất bằng gỗ vô cùng đẹp đẽ ấy hãy liên hệ ngay với Kiến trúc An Cường.