Qua các nội dung ở bài viết này bạn sẽ hoàn toàn có thể tự lựa chọn được cho mình loại khóa cửa thông minh hoàn hảo nhất. Biết rõ được mục đích sử dụng khóa ra sao Cửa chính hay cửa phụ là cửa cần lắp khóa vân tay bạn nên xác định được trước tiên. Để đảm bảo an toàn cao hơn cho cửa chính thì khóa vân tay có nhiều chốt là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Sẽ tiện lợi hơn khi lựa chọn khóa ít chốt cho cửa phụ bởi nó dễ lắp đặt hơn và cũng tiện hơn khi đóng mở cửa.
Trước đây đã lắp cửa khóa vân tay lần nào hay chưa?

Lý do nên xem xét đến việc đã từng lắp cửa khóa vân tay chưa? Cửa chưa làm khóa vân tay bao giờ sẽ đơn giản hơn trong việc lựa chọn mẫu mã chủng loại đa dạng. Cửa đã từng lắp khóa sẽ có lỗ khoan cửa trước đó vì thế mà việc chọn những loại khóa có thể che lấp đi sẽ làm cho cửa cho tính thẩm mỹ hơn.

Cần chi tiết các thông số kỹ thuật của cửa

Nên tìm hiểu các thông số của cửa để xem việc lắp khóa có được hay không. Cửa lắp đặt khóa vân tay cần phải có độ rộng và dày phù hợp với bộ khóa bởi nó có bộ cơ rộng cùng với kích thước cũng to hơn so với khóa thông thường. Những loại cửa có độ rộng trên 12cm cùng độ dày trên 4cm thì dễ dàng trong việc lắp khóa bởi khóa nào cũng được nhưng với các loại cửa nhỏ hơn thì sẽ cho chúng ta những lựa chọn khác nhau.

Những tính năng vượt trội của khóa cửa thông minh bạn nên biết

Mở khóa với công nghệ vân tay – mật mã – điện thoại : Khóa cửa thông minh trước hết là có những tính năng là mở cửa bằng vân tay hay mã thẻ hay thẻ từ hoặc là qua điện thoại. Với dòng sản phẩm này thì công nghệ được tích hợp trên đây khá tiên tiến bao gồm các hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt hay công nghệ sinh trắc vân tay…
Bên cạnh đó còn có các loại khóa được tích hợp công nghệ cao có thể sử dụng điện thoại để mở cửa qua các app hoặc là qua Bluetooth cho căn nhà có tính an toàn tuyệt đối. Với những lưu ý được cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có được cách lựa chọn khóa vây tay cực đơn giản.

>>> Xem thêm : khoá cửa điện tử vân tay - Mách bạn lựa chọn cửa khóa vân tay cực đúng cách