Tìm hiểu về các loại máy sử dụng để nướng bánh mì, hãy cùng lonuongbanh.net.vn tìm hiểu về những loại máy rộng rãi trên thị trường bây giờ.

Lò nướng bánh mì ngày nay gồm hai loại phổ biến:

o Lò nướng bánh mì đối lưu

o Lò nướng bánh mỳ xoay

Xuất xứ của các chiếc lò nướng này là được nhập khẩu từ Trung Quốc và một số đơn vị tại Việt Nam chế tạo (Thiết bị làm bánh Kiến An)

1. Lò nướng bánh đối lưu:

ệ thống phun ẩm với tốc độ ổn định và đều nhất tạo điều kiện cho bánh chín đều, màu vàng thơm ngon

Có rất nhiều sự chọn lựa cho loại lò nướng bánh này với các kích thước khác nhau như lò nướng điện 5 khay, lò nướng 8 khay, lò nướng 10 khay, lò nướng bánh 12 khay hoặc lò nướng hai chế độ điện và gas …

Dùng hai loại khay nướng bánh với kích thước 46x60 cm hoặc 46×72 cm. Với 2 loại kích thước này số bánh nướng được trên mỗi khay khoảng từ 10 – 15 bánh tùy thuộc vào kích thước của bánh to hoặc nhỏ mà nướng được số lượng bánh khác nhau.

Thời gian nướng bánh cho loại lò nướng đối lưu này thông thường là khoảng từ 15 – 20 phút cho mỗi mẻ bánh

Chất lượng của bánh sau lúc nướng được chín đều lên tới 95%. Đây là một trong những loại lò nướng bánh giúp đỡ đắc lực cho những nhà làm bánh.


Lò nướng bánh đối lưu

Để tìm hiểu kỹ hơn về lò nướng bánh mì 5 khay uy tín bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm ở đây: http://lonuongbanh.net.vn/lo-doi-luu-5-khay-kien-an

2. Lò nướng bánh mì xoay
Nhắc đến lò nướng bánh mì xoay là một trong những tuyệt chiêu nướng bánh thơm ngon của những chuyên gia làm bánh mì bây giờ. Đây là loại lò nướng chuyên sử dụng dụng trong các siêu thị làm bánh.
Với loại lò nướng bánh này sẽ được xoay liên tiếp, nhiệt độ lan tỏa khắp trong lò giúp bánh chín đều, ngon và giòn.
So với lò nướng đối lưu thì lò nướng bánh mì xoay sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hơn. Chính bởi vậy nó có giá thành cao hơn gấp đôi.
Đây là loại lò nướng bánh được sử dụng tại những trung tâm thương mại, siêu thị ( Big C, Lotte…) những nơi sản xuất bánh mì chuyên dụng với quy mô lớn.
Giá tiền của lò nướng bánh mì xoay dao động từ 65 triệu đồng trở lên cho kích thước nhỏ nhất
Giá của lò nướng phụ thuộc vào kích thước khay nướng bánh, nhiên liệu dùng điện, gas hay hai chế độ điện và gas, hãng sản xuất…

Lò nướng bánh mì xoay
Một vài đơn vị chọn lò nướng bánh mì Việt Nam bằng chất liệu dày dặn hơn nhưng bù lại có giá cao hơn 1 chút so với loại lò nướng nhập khẩu.
Đối với những dòng lò nướng bánh khác nhau về nhiên liệu dùng để nướng như lò nướng điện có giá cao hơn lò nướng gas. Đặc biệt là dòng sử dụng 2 chế độ điện và gas thì lại có giá cao hơn nhiều
Lưu ý: giá lò nướng bánh mì ở mỗi đơn vị thường có sự chênh lệch, chẳng phải cùng một nhãn hiệu mà giá tiền và chất lượng đều giống nhau. Nên bạn hãy cân nhắc kỹ và chọn một đơn vị uy tín để mua