Bạn đang muốn tìm kiếm 1 chiếc máy photocopy cho công ty mới thành lập của mình, nhưng mức giá đầu tư làm bạn phải bận tâm khá nhiều. Hoặc bạn đang kiếm tìm doanh nghiệp, đơn vị cho thuê máy photo uy tín để thuê về sử dụng… thì hãy đến với https://mayphotosieunhanh.com/, với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được hòa giải nhanh chóng. Sau đây là các lí do bạn nên chọn Siêu Nhanh khiến biện pháp cho văn phòng của bạn:


Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại TPHCM

Siêu Nhanh - giải pháp toàn diện cho văn phòng, doanh nghiệp của bạn

Dịch vụ cho thuê máy photocopy của Siêu Nhanh được xem là giải pháp toàn diện, siêu tiết kiệm dành cho công ty của bạn hay những cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp liên doanh, hay doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư ở Việt Nam. Dịch vụ này phù hợp với các ai không số nguồn vốn lớn, chỉ có nhu cầu dùng máy ngắn hạn,… khi đó bạn không cần phải chi một vài chi phí lớn để mua máy nhưng vẫn có máy photocopy giỏi, hiện đại để sử dụng. Cho Thuê mua máy photocopy Kyocera mức giá rất tốt

Sản phẩm máy photocopy tại Siêu Nhanh vô cùng đa dạng

Tới với Siêu Nhanh, quý người tiêu dùng tha hồ lựa chọn các dòng máy photocopy hiện đại, tốc độ cao, đa chức năng, chất lượng nhất như Toshiba, Ricoh, Canon, Sharp,…

Ngoài phí thuê máy hàng tháng, người tiêu dùng không phải trả thêm bất cứ mức giá nào

Với dịch vụ thuê máy photo này, quý người tiêu dùng chỉ cần trả 1 mức giá không cao nhất trên mỗi bản chụp mình đã dùng, căn cứ vào đồng hồ đếm của máy và một trong những phần chi phí cho việc thuê máy với giấy tờ thanh toán hàng tháng dễ dàng. Bên cạnh đó, quý khách không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí bảo hành nào khác cho hoạt động của máy, kể cả mực hay linh kiện Nếu chẳng may chúng bị hỏng, hoặc những mức giá bảo dưỡng, bảo trì khác.


Các dịch vụ đi kèm khi thuê máy photocopy tại Siêu Nhanh

Cung cấp dịch vụ hướng dẫn dùng, lắp đặt miễn phí, bảo hành máy chu đáo, tiết kiệm

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mua bán và cho thuê máy photocopy sẽ giúp làm ưng ý mọi quý khách hàng, ngay cả các quý khách khó tính ngay từ lần dùng trước nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn hết lòng, giúp cho việc kiểm tra máy photocopy của người tiêu dùng trở thành đơn giản hơn, hiệu quả hơn cũng như chẳng phải mất nhiều thời giờ trong việc bảo hành máy. Vì nhắc đến bảo hành đa số quý khách luôn cực kỳ e ngần ngại do đôi khi phí bảo hành còn cao hơn cả mức giá thuê một chiếc máy nhưng với dịch vụ tiện ích thuê máy photocopy của chúng tôi bạn sẽ không có cần lo ngại ngùng về mức giá bảo hành nữa.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì máy thuê thường, đảm bảo máy hoạt động tuyệt vời

Dịch vụ cho thuê máy photo của Siêu Nhanh còn đảm bảo bảo trì máy thường cho quý khách hàng, sửa chữa những thiết bị linh kiện cho người sử dụng hoàn toàn miễn phí. Điều độc nhất ở đây là các chi phí vệ sinh, bảo dưỡng hoặc thậm chí thay thế định kỳ những linh kiện trong máy photocopy như: Drum (trống lấy hình), gạt mực, bột từ, trục sấy, bộ phận nạp giấy,…đã được tính vào mức giá một bản chụp, theo cách tính toán của nhà cung cấp.

Đổi máy mới Nếu như máy thuê có tình trạng sửa chữa kéo dài, tránh tác động công việc của người dùng

Lúc người dùng thuê máy photocopy của Siêu Nhanh, doanh nghiệp chúng tôi sẽ cử nhân viên đến công ty của bạn để bảo trì hàng hóa tháng, giúp đảm bảo máy luôn hoạt động trong tình trạng ổn định, chất lượng sao chụp cao, ngăn chặn rủi ro gây cản trở trong giai đoạn dùng. Độc đáo, Nếu quá trình sửa chữa kéo dài để không làm gián đoạn công tác của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp máy photocopy khác cho người dùng.