Đọc thêm: Soi keo
Arteta : Thomas Partey mang lại cho chúng tôi sự cân bằng ở khu vực giữa sân

Để tăng cường chất lượng cho khu vực phòng tuyến, vào đầu kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Sự xuất hiện của cầu thủ mang quốc tịch Brazil lập tức giúp Pháo thủ giải quyết vấn đề nan giải nơi hàng phòng ngự. Trải qua 4 vòng đấu, họ chỉ mới để thủng lưới 5 bàn, đây rõ ràng là một tín hiệu vô cùng tích cực.


Bên cạnh vấn đề chuyên môn, mới đây tờ Guardian còn tiết lộ thông tin cho rằng, đại diện phía Bắc London chỉ phải trả một khoản tiền rất nhỏ để sở hữu Gabriel.
Dù tổng giá trị thương vụ này rơi vào khoảng 26 triệu euro, nhưng với khả năng đàm phán thông minh, Arsenal chỉ phải trả cho Lille 5 triệu euro ở mùa giải đầu tiên. Số tiền còn lại sẽ được trả góp trong 3 năm còn lại tương tự như cách họ mua Nicolas Pepe ở mùa giải trước.

Đối với số đông NHM Arsenal, thỏa thuận này thực sự rất tuyệt vời đặc biệt là khi ngôi sao 22 tuổi đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo mới.

Vì thế các Gooners đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự phấn khích về đường lối chuyển nhượng đầy tinh tế của giám đốc thể thao Edu cùng các cộng sự.

Edu lại làm được điều không tưởng một lần nữa.
Nếu điều này là đúng, Gabriel sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng ấn tượng của mùa giải năm nay. Thật sự rất hứa hẹn.

Nhìn số tiền chúng ta bỏ ra để mua và xem Gabriel thể hiện, thật không thể tin được khi Man Utd trả đến 55 triệu để mua Maguire.

Đúng nghĩa CLB trả góp và tôi chẳng lấy gì làm xấu hổ về điều này.

Trường Sơn | 08:18 15/10/2020