song song với việc tăng trưởng du lịch gắn kèm với các làng hoa nổi tiếng, Sa Đéc đang càng ngày càng tăng trưởng đa dạng hóa các loại hình nghỉ dưỡng khác, biến thành Một trong những điểm đến ấn tượng của vùng Đồng Tháp Mười.
đa dạng hóa ngành du lịch
nằm cạnh sát dòng Sa Giang, từ khóa lâu Sa Đéc đã khét tiếng với nghề trồng hoa, chăm sóc hoa lá cây cảnh và dần trở thành vùng chế tạo hoa kiểng khét tiếng trong Quanh Vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Với địa hình hài hòa và hợp lý và khí hậu tiện nghi, ngành nghỉ dưỡng Sa Đéc cũng đã được TP khai phá, phát huy tối đa theo chiều sâu và bền vững. Được ca tụng là Thành Phố hoa, Sa Đéc hiện có khoảng gần 650ha trồng hoa và hoa lá cây cảnh.
kề bên việc phát triển nghỉ dưỡng gắn với ngành nghề bản địa, trong suốt 5 năm trở lại đây, Sa Đéc nỗ lực cố gắng kêu gọi người dân và khuyến khích các chủ đầu tư nhằm mục đích tăng nhanh sự đi lên của nghỉ dưỡng theo cả chiều rộng và chiều sâu.
Phát huy những thế mạnh vốn có, trong tiến trình 2021 -2025, ánh nhìn 2030, bản địa sẽ tăng cường triển khai thực hiện nhất quán như hoàn thiện xong thêm cơ sở hạ tầng cơ sở, bổ sung cập nhật các cơ sở lưu trú, xây cất các khu vực vui chơi nhất quán nhằm lôi cuốn phần đông hơn thế nữa lượng khách nghỉ dưỡng đến với Sa Đéc. Việc tăng cường những khu vực vui chơi giải trí cũng giúp địa phương thu hút được lượng khách lưu trú dài ngày, kích thích nghỉ dưỡng và kinh tế tài chính cùng tăng trưởng.
Thay vì tăng trưởng các vườn hoa nhỏ lẻ, người dân Sa Đéc đang cùng nhau đồng hành làm du lịch. Hội quán "Cùng nhau làm du lịch" được Thành lập và hoạt động từ năm 2019 là một trong những mô hình hoạt động thắng lợi với hàng chục Doanh Nghiệp, cơ sở cùng hoạt động nhằm mục đích phát triển làng hoa cổ điển gắn với du lịch xã hội.
Nhiều cơ sở lưu trú mới đã được dựng nên, cùng theo với đó những Thương Mại & Dịch Vụ cũng được đẩy mạnh tại những vườn hoa như đi tour bằng xe điện, xây đài quan kế bên, ngắm hoa trên khinh khí cầu… lôi cuốn phần đông khách du lịch.
song song với các cố gắng của địa phương, những nhà đầu tư lớn cũng đang dồn lực nhằm mục tiêu tăng nhanh những mô hình nghỉ dưỡng tại Sa Đéc. Cụ thể như TĐ FLC với dự án FLC La Vista Sadec được cho khởi công từ nửa năm 2019 trên trục đường Nguyễn Sinh Sắc, thuộc Phường Tân Phú Đông, TP Sa Đéc.
Trên diện tích 15ha, tập đoàn lớn FLC không chỉ là cung ứng cho tất cả những người dân Sa Đéc một KĐT với chuẩn sống cao cấp mà còn phối hợp nhiều điểm vui chơi và giải trí rất cần thiết giúp TP khai phá tối đa những loại hình du lịch tân tiến nhất.
thêm 1 trung tâm chơi nhởi mới
gồm có 4 khu phố sầm uất: vui chơi, dịch vụ thương mại, nhà hàng siêu thị và thẩm mỹ và nghệ thuật, FLC La Vista Sadec sẽ là vấn đề nghỉ chân lí tưởng cho du khách lúc tới với TP hoa Sa Đéc. 4 Khu phố với vô vàn tiện ích sẽ lần đầu tiên cung ứng cho những người dân Sa Đéc một xung quanh vị trí kết hợp đa dạng nhiều tiện ích trong một: vừa là chỗ định cư thời thượng lại mang dáng dấp của những giữa trung tâm vui chơi nhộn nhịp số 1 với các quán ăn, quán bar, trung tâm giao thương, khách sạn mini…
nằm tại phân khu Le Soleil, khu phố vui chơi giải trí là điểm trung tâm sống động của dự án FLC Sa Đéc. Bao gồm 76 căn shophouse mang kiến trúc hiện đại có diện tích dao động từ 90 tới 160m2, khu phố giải trí là địa điểm lý tưởng để người dân phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh như quán ăn, quán ăn, khách sạn mini, spa…
thành phố vui chơi – nơi đáp ứng đa dạng nhu yếu chơi nhởi, giải trí khác nước ngoài
Ngay tại thành phố, hiện diện một trung tâm giao thương đa zi năng với khối hệ thống cửa hàng tân tiến đáp ứng đa dạng nhu cầu mua tương tự như vui chơi giải trí của người dân và khác nước ngoài mọi lứa tuổi. Không dừng lại ở đó, khu vui chơi Sếu đầu đỏ với các cảnh quan sinh thái xanh tôn vinh làng nghề cổ xưa phối hợp với các tạo hình nghệ thuật và thẩm mỹ độc đáo cũng trở thành là vấn đề dừng chân bán chạy, đặc biệt quan trọng mọi khi Tết đến xuân về.
không những khu vực vui chơi lý tưởng, tại khu phố vui chơi giải trí còn phối kết hợp hệ thống trường mầm non là nơi trẻ nhỏ được phát triển cả trí tuệ và thể lực, nơi cha mẹ có thể yên tâm trao con mình với chất lượng Giáo dục đào tạo nhất quán và hiện đại.
Sự có mặt của thành phố vui chơi hứa hẹn như 1 luồng gió mới, đổi khác quý phái mua sắm chọn lựa, vui chơi và giải trí của người dân Thành Phố Sa Đéc. Nếu trước đó, các hoạt động của người dân Thành Phố chỉ là những khu vực nhỏ lẻ rải rác thì nay, FLC La Vista Sadec rất có thể cung cấp cho tất cả những người dân một tổ hợp vui chơi giải trí Thương mại dịch vụ tích hợp nhiều tiện ích trong 1.
Dự án được phát triển và cung ứng bởi có FLCHomes
Website: http://anvuonggroup.vn/du-an-la-vist...hu-dau-tu-flc/
đại lý phân phối hợp tác: AZHomes, An Vượng Group