Hơn nữa, giai đoạn này, thị trường bất động sản đang có sự sàng lọc cần thiết để giới đầu tư xác định các nhà phát triển uy tín, tìm kiếm được những dự án thực sự tốt.



Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/huong-dan-tra-cuu-ma-so-thue-ca-nhan/

Đây cũng được xem là cơ hội để sở hữu bất động sản bởi dự báo đầu tư bất động sản trong những năm tới sẽ khó khăn vì mức giá đã tăng lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên, khi chọn lĩnh vực, nhà đầu tư cần có định hướng rõ ràng, nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm, lựa chọn các dự án có pháp lý hoàn thiện, sản phẩm hiện hữu để không “ăn trái đắng”.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/quan-diem-nen-mua-c...n-thue-can-ho/

Rõ ràng, rất dễ để nhận thấy, khi các kênh đầu tư hạn hẹp và bị đóng băng do ảnh hưởng của dịch bệnh, bất động sản vẫn là kênh an toàn và có khả năng sinh lời cao.
Hiện nay dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới kinh tế nhiều nước trên thế giới và khu vực.

Tại Việt Nam, dịch bệnh COVID-19 đã tác động tới nhiều mặt đời sống kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Một số doanh nghiệp yếu về tài chính đã không có nguồn thu để trả lương cho người lao động và thanh toán các nghĩa vụ tài chính đến hạn cho Nhà nước hoặc tổ chức tín dụng, những doanh nghiệp có thể tích lũy vốn thì cũng đủ nguồn lực để tiếp tục triển khai đầu tư dự án.
Có thể thấy, Bộ Xây dựng đã đề xuất một số giải pháp về thể chế, tài khóa, tín dụng đối với phát triển nhà ở và thị trường bất động sản, đặc biệt là tập trung trọng tâm phát triển nhà ở xã hội cũng như nhà ở thương mại giá rẻ - coi đây là giải pháp tạo đà, “kích thích” sự phát triển của thị trường bất động sản trong giai đoạn khó khăn này.