Flycam là một vật dụng có nhiều tác dụng đối với cuộc sống hiện nay, đặc biệt là trong công tác ghi hình cho những cảnh từ trên cao mà các thiết bị khác không thể làm được. Mọi người quan tâm rất nhiều tới cách lựa chọn sản phẩm này, bởi nếu không cẩn thận rất dễ lựa phải mặt hàng không phù hợp. Trong bài viết hôm nay bạn đọc sẽ được tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tuyệt vời này cũng như những kiến thức quan trọng liên quan tới nó, đừng bỏ lỡ nhé.

>>> Xem thêm : sạc pin phantom 4 - Loại phụ kiện flycam này chính là lựa chọn tối ưu hiện nay

Flycam được nhiều người biết đến như một minh chứng cho sự phát triển của khoa học công nghệ. Nhờ có chúng mà người ta có thể tạo ra những bức ảnh hay video được quay từ trên cao. Từ đó bạn có cái nhìn toàn cảnh, rộng hơn, khái quát hơn về một sự vật hay một điều gì đó đang diễn ra.
Những sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những mặt hàng chuyên dụng thường có mức giá khá cao. Xong không đồng nghĩa với chúng sẽ không có phân khúc tầm trung và thấp. Đối với mặt hàng flycam, bạn chỉ cần chỉ ra khoảng trên dưới 7 triệu đồng là đã sở hữu được một sản phẩm rồi.

Chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ yếu tố phạm vi điều khiển khi lựa chọn sản phẩm. Có một số sản phẩm của DJI hiện nay cho phép nâng phạm vi hoạt động lên tới 7 km. Bạn nên so sánh giữa nhiều dòng khác nhau để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bất cứ ai chơi flycam đều biết sự quan trọng của thời gian bay. Nếu chúng ta không cân nhắc tới yếu tố này sẽ dễ làm chúng bị rơi trong quá trình điều khiển. Hiện nay những sản phẩm flycam tầm trung trên thị trường thời sẽ bay trong khoảng 18-25 phút.

Bộ đôi gimbal 3 trục cùng camera 4K được coi là một trong những ưu thế nổi bật giúp flycam C-Fly Faith 4K dành được vị trí vững chắc trên thị trường. Chỉ mất 5 triệu bạn đã sở hữu được một thiết bị có camera 4K, đây chắc chắn không phải điều dễ dàng nhìn thấy, đặc biệt là với mặt hàng tầm trung như vậy.

>>> Xem thêm : túi đựng mavic mini - Muốn mua được phụ kiện flycam tốt hãy áp dụng ngay cách này