Tẩy trắng răng được áp dụng với các trường hợp răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu nhẹ do thức ăn hoặc thuốc kháng sinh. Chỉ bỏ ra khoảng 30 - 45 phút, bạn đã được sở hữu hàm răng trắng sáng đầy thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp tẩy trắng răng đều mang lại hiệu quả cao và an toàn, bạn cần thực hiện phương pháp này khi có chỉ định của bác sĩ.

Tẩy trắng răng là gì?

Màu sắc của răng độ trắng sáng của răng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng, do di truyền, bệnh răng miệng hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Do đó, phương pháp tẩy trắng răng hiện nay khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng nha khoa kết hợp với năng lượng ánh sáng để cắt đứt các chuỗi protein màu bên ngoài bề mặt răng. Điều này mang lại sự trắng sáng cho hàm răng như ban đầu.

Có thể bạn chưa biết: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn

Đừng lo lắng, với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, một hàm răng trắng sáng là ước mơ trong tầm với của bạn. Dưới đây là quy trình tẩy trắng răng chuẩn nhất hiện nay:

Bước 1: Thực hiện làm sạch răng và khoang miệng thông qua nước muối chuyên dụng. Bên cạnh đó, nha sĩ tiến hành loại bỏ sạch các mảng bám và giải quyết các vấn đề tồn tại trong khoang miệng.

Bước 2: Đưa dụng cụ banh miệng vào đồng thời đặt dụng cụ hút nước bọt, dùng tăm bông chặn xung quanh để thuốc tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng đến môi và nướu.

Bước 3: Tiến hành cho thuốc tẩy trắng răng tác động lên răng. Sau đó chiếu đèn lên để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Theo đó, các chuỗi nối đôi tạo màu trên răng được loại bỏ, cho bạn hàm trắng trắng sáng.

Bước 4: Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, nha sĩ lau sạch thuốc tẩy trắng răng cho người bệnh đồng thời làm sạch răng để kiểm tra kết quả.

Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn mà bác sĩ chỉ định cho khách hàng sử dụng thêm thuốc sau khi về nhà. Đồng thời, bác sĩ cũng dặn dò bạn những điều cần tuân thủ về chế độ ăn uống và cách giữ gìn hiệu quả tẩy trẳng răng lâu dài.

Bài viết dẫn nguồn tại: https://niengrangmattrong.net/