Rất nhiều bạn học sinh hiện nay đều đặt ra mục tiêu đó là phải đỗ đại học. Và khi khôn đạt được mục tiêu này thì rơi vào trạng thái suy sụp, buồn chán. Với yêu cầu của nhiều công việc hiện nay, bạn cần có bằng cấp, đó có thể là đại học hoặc cao đẳng. Và nhiều bạn trẻ hiện nay đang chọn lựa cao đẳng là nơi đào tạo chuyên môn cho mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về một trường cao đẳng như vậy, trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam.

>>> Xem thêm : Tuyển sinh cao đẳng 9+ - chất lượng Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam có cao?

Trường được thành lập vào ngày 15/8/2004 theo quyết định số 601/2004/QĐ-LMHTXVN của chủ tịch liên minh hợp tác xã Việt Nam. Tính cho tới thời điểm hiện tại, đơn vị đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực giá dụng, đào tạo nhân lực chất lượng cao. Thông qua đó, người ta có thể khẳng định phần nào về chất lượng của trường cao đẳng kỹ thuật- mỹ nghệ Việt Nam.
Cho tới thời điểm hiện tại trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam đã không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng của đội ngũ giảng viên, công nhân viên. Bên cạnh đó là sự đầu tư mạnh tay cho những máy móc trang thiết bị. Không chỉ đơn thuần là thiết bị trợ giảng mà còn rất nhiều máy móc hiện đang được các doanh nghiệp sử dụng.

Kỹ thuật sơn mài khảm trai là một trong những ngành đào tạo lâu nhất tại trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ, cũng như nắm được những kỹ thuật chuyên dụng trong lĩnh vực này. Với thời gian đào tạo lâu như vậy, chúng tôi hiểu rõ từng yêu cầu cũng như những bí quyết từ nhiều làng nghề mỹ nghệ Việt Nam. Chính vì thế mà sinh viên xuất phát từ trường luôn được đánh giá cao về tây nghề và kỹ thuật của mình. Doanh nghiệp sau khi nhận vào cũng không mất nhiều thời gian để đào tạo thêm. Chắc hẳn rất nhiều người đã chẳng còn xa lạ gì với cái tên trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam. Trong số những trường cao đẳng đang hoạt được tại Hà Nội thì trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam chính là cái tên được nhắc tới rất nhiều.

>>> Xem thêm : Việc làm sinh viên - những điều chỉ khi vào Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam mới biết

View more random threads: