Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sách – Văn phòng phẩm
Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà sách, văn phòng phẩm sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực, cụ thể như:
Hỗ trợ quản lý hàng hóa
Phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm giúp chủ cửa hàng phân loại từng loại hàng hóa theo nhóm, chủng loại, giá cả, màu sắc, thương hiệu,…. Giúp việc quản lý kho hàng dễ dàng hơn dù cửa hàng có hàng trăm hay hàng nghìn sản phẩm.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi số lượng hàng hóa hiện có tại văn phòng phẩm. Kể cả khi số lượng này có biến động trong quá trình mua bán.
Quản lý kho hàng dễ dàng cho nhà sách, văn phòng phẩm
Tại các cửa hàng văn phòng phẩm, không chỉ lượng hàng hóa tại quầy rất lớn mà mặt hàng trong kho cũng rất đa dạng. Nếu quản lý thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc kiểm kê, phân loại và tìm kiếm.
Phần mềm quản lý bán hàng thông minh sẽ giúp bạn thống kê tất cả các sản phẩm trong kho. Từ đó chủ cửa hàng sẽ biết được sản phẩm nào hết hàng? Sản phẩm nào cần nhập? Sản phẩm nào tồn kho và cần bán nhanh chóng. Ngoài ra, nhân viên và quản lý tiết kiệm được nhiều thời gian kiểm kho hay tìm kiếm hàng hóa.

Giúp quy trình bán hàng chuyên nghiệp
Các tính năng của phần mềm giúp bạn có thể rút gọn được quy trình bán hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Bên cạnh đó, khi thông tin sản phẩm được cập nhật trên hệ thống. Việc tìm hàng hóa theo nhu cầu của khách hoặc quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, đảm bảo sự chính xác. Khi đó khách hàng sẽ có trải nghiệm hài lòng hơn và hình ảnh cửa hàng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Tối giản quy trình Quản lý dòng tiền
Phần mềm quản lý bán hàng này cung cấp cho người dùng các báo cáo thu chi. Giúp người quản lý nắm được thu nhập, chi phí, lợi nhuận theo từng ngày, tuần, tháng, năm.
Từ đó, chủ cửa hàng sẽ biết được tiền ở đâu? Khoản chi nào là bất hợp lý? để có sự điều chỉnh phù hợp. Đồng thời bạn cũng biết được tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho VPP, cửa hàng sách
Trên thực tế, 80% doanh thu của cửa hàng đến từ những khách hàng cũ. Cộng với việc chăm sóc khách hàng cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm sẽ giúp bạn làm điều đó.
Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý lịch sử mua hàng của từng khách hàng sẽ giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.
Phần mềm bán hàng cho nhà sách, văn phòng phẩm PosX
Cùng tìm hiểu thêm Top 5 phần mềm quản lý bán hàng cho chủ cửa hàng nhà sách và văn phòng phẩm tốt nhất
Phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm PosX là giải pháp quản lý tối ưu nhất dành cho các cửa hàng kinh doanh mặt hàng sách và văn phòng phẩm hiện nay.
Với những tính năng tối ưu, cao cấp của phần mềm sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong quản lý để cửa hàng có thể hoạt động 1 cách tốt nhất.

Phân loại theo sản phẩm
Phân loại sách
Phân loại theo thuộc tính
Quản lý kho dễ dàng
Đẩy nhanh quá trình chờ thanh toán
Đưa ra báo cáo linh hoạt, chi tiết
Tích hợp phần mềm CRM NextX


Nguồn: phanmembanhang.com