Hiện nay, càng ngày càng có vô số bố mẹ lựa chọn dòng sản phẩm ba-lô tới lớp chính hãng cho bé con của mình mặc dầu giá có cao hơn nhưng luôn đảm bảo về chất lượng và sự bền bỉ qua thời gian mặc kệ cho các sản phẩm ba lô cho bé con chất lượng không đảm bảo ngày càng tràn ngập trên thị trường với tông màu, mẫu mã độc đáo đến đâu. Hơn thế, balo cho bé chính hãng được sản xuất theo qui chuẩn châu Âu với kích thước & cân nặng lý tưởng với mỗi một lứa tuổi phát triển của con, để bé cưng luôn luôn cảm thấy thoải mái mặc dầu đem theo nhiều tập sách, vật dụng. Thông qua vô số bài tin tức đăng tin về sự gây hại của 1 vài kiểu balo Trung Quốc, balô không biết rõ nguồn gốc xuất xứ đã tạo nên một nỗi lo âu chẳng ít trong lòng quý phụ huynh.

Vali cho bé đồ Trung Quốc thông thường được may từ loại vật liệu kém chất lượng & ít được kiểm tra chất lượng cộng với trọng lượng nhiều sẽ tạo nên một phần vất vả cho trẻ những khi đeo trên người. Qua vài tháng sử dụng sẽ bắt gặp nhiều vấn đề ví dụ như: đứt dây đeo, bung chỉ may, trôi màu, hình in mờ, nút buộc bị bể, nứt,… Và chúng ta lại cần phải chi thêm một số tiền nông để lựa chọn cái balo cho bé mới.

Bên cạnh các dòng balô thì mặt hàng vali cho bé cũng đang được phần nhiều quý phụ huynh chọn lựa bởi tính năng thuận tiện của bọn chúng. Nó quả là một phương pháp phù hợp dành cho nhiều bé yêu phải mang theo nhiều vật dụng, nhiều bé nội trú tại trường. Vấn Đề lựa chọn balo hay là vali cho con cũng như vấn đề mọi người săn sóc sức khỏe cho bé cưng vậy chính vì điều ấy hãy tìm chọn hàng tốt nhất để chả làm ảnh hưởng đến sự khôn lớn và sức khỏe trẻ.

Với các sản phẩm balo cho bé, balo đi học được nhập từ nhiều nước & những nhãn hiệu có tiếng trên thế giới Tipi.vn xin gợi ý đến các bậc phụ huynh các mặt hàng balô chính hãng hiện đang được ưa thích nhất hiện giờ.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Website: Tipi.vn




1. Balo tiểu học Big Hero 6 Baymax USA

495.000 ₫ / cái


2. Balo bé gái Love Kiss My Little Pony USA

495.000 ₫ / cái





3. Balo bé trai Despicable Me Minions 3D USA

495.000 ₫ / cái





4. Balo bé trai Super Mario Disney USA đen

495.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều mẫu balo đẹp chỉ có tại TIPI.VN
Mời các bạn ghé qua!