Viêm nang là nỗi âu lo của nhiều người bởi nó không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy đau nhức mà còn làm mất thẩm mỹ bởi nó làm da có nốt nhỏ, bọc mụn trắng, bong tróc, dễ lây lan nên khó trị tận gốc.


Bệnh ít ảnh hưởng đến sức khỏe mà chủ yếu ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Để điều trị bệnh hiệu quả, bạn nên kết hợp giữa công nghệ laser và thuốc bôi tại chỗ. Ánh sáng laser với bước sóng và năng lượng phù hợp khi chiếu vào vùng viêm chân lông sẽ tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời làm mềm mại nang lông, giảm sự sừng hóa của nang lông.

Liệu trình điều trị viêm nang lông chiếu ánh sáng đặc hiệu 2-3 lần, thời gian mỗi lần điều trị 30-40 phút, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần. Ngay sau điều trị, da không bị tổn thương, không đau đớn do đó có thể trở lại công việc bình thường mà không cần nghỉ ngơi hoặc chăm sóc đặc biệt.

Kết hợp với thuốc bôi đặc hiệu sẽ đẩy dần và loại bỏ chất viêm ra ngoài. Đồng thời quá trình trị liệu cũng làm lỗ chân lông thông thoáng sau đó co nhỏ lỗ chân lông. Sau điều trị vùng viêm chân lông không chỉ hết viêm mà còn mờ những vết thâm do viêm lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trở lên tươi sáng, mịn màng.

Với liệu trình không quá kéo dài, được kết hợp với thuốc đặc trị, viêm nang lông sẽ nhanh chóng bị xua đuổi nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. hãy đến Dr Spiller Skinlab để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này.

Xem thêm >> cách triệt lông tự nhiên giá 0 đồng