Lông nách rậm rạm khiến chị em vô cùng mất tự tin khi diện những bộ váy áo ngắn, đối với những ai yêu thích mặc váy hay quần sooc thì đám lông nách kia càng đáng ghét hơn. Vì vậy, chị em hãy cùng tìm hiểu 3 cách tẩy lông nách tại nhà siêu tiết kiệm lại hiệu quả cao cho chính mình nhé.

1. Wax lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng kem đánh răng

Cách làm: rửa sạch nách, lấy một ít kem đánh răng bôi lên vùng da nách muốn triệt. Sau đó lấy một miếng vải sạch đắp lên trên khoảng 2 phút thì lấy khăn ra theo hướng ngược lông mọc.

Trong kem đánh răng có chứa chất triệt lông, vì thế không chỉ dùng để đánh rằng mà còn có tác dụng làm tay long nach vinh vien.

2. Wax lông nách vĩnh viễn tại nhà với hồn hợp chanh - mật ong - đường

Đây là hỗn hợp có tác dụng lấy đi các sợi lông nhẹ nhàng, không làm tổn thương da đồng thời chúng còn giúp bạn có làn da trắng mịn, triệt tế bào chết cho da.

Bước 1: trộn hỗn hợp theo tỉ lệ 1:3:1

Bước 2: Đun sôi hỗn hợp cho đến khi tạo thành màu nâu vàng và có mùi thơm giống mùi caramen.

Bước 3: Lấy hỗn hợp bôi lên vùng da nách muốn triệt khoảng 1 phút thì lấy giấy chuyên dụng hoặc thanh gỗ mỏng dán lên. Tiếp tục, lật ngược giấy chuyên dụng theo hướng ngược lại của lông mọc.

Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm.

Đây là cách wax lông nách tại nhà đơn giản, không tốn kém cũng không mất quá nhiều thời gian cho chị em. Đối với cách wax lông nách này, bạn có thể làm 2-3 lần/tuần để cho hiệu quả cao.

3. Wax lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng bơ.

Đây là cách triệt lông nách nhẹ nhàng không gây đau rát được áp dụng từ xa xưa và cho đến nay vẫn được rất nhiều chị em trung thành bởi sự lành tính của bơ.

Bạn hãy chuẩn bị 1 trái bơ xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da muốn triệt khoảng 10 phút rồi bỏ ra, các sợi lông sẽ biến mất mà không gây đau rát.