Không có gì buồn hơn khi lông nách dài, đen, cứng và rậm. Điều này khiến chị em nam tính hơn và ngại ngùng khi giao tiếp, cũng như không bao giờ có thể diện váy, quần ngắn gợi cảm. Vì vậy, khi rơi vào tình trạng này đại đa số eva đều mong muốn tìm cách tẩy sạch lông nách hiệu quả.

Song song với các cách triệt lông nách hiện đại thì hiện nay vẫn tồn tại những biện pháp triệt lông dân gian đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể áp dụng chúng để đẩy lùi tình trạng rậm lông của mình, có đôi nách thon mịn màng tự tin sải bước. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo một số cách triệt lông nách bằng phương pháp dân gian nhé!

1. ĐƯờng

Triệt lông nách bằng cao đường cũng mang liệu quả cao mà còn làn da nhẵn mịn hơn. Bạn có thể thực hiện bằng cách cho đường vào một chiếc nồi và thêm nước cốt chanh. Đun sôi đến khi đường và chanh tạo thành hỗn hợp quành thì có thể bắc ra dùng. Khi dùng cần vệ sinh da nách thật sạch, đắp hỗn hợp cao đường còn ấm lên da để trong khoảng 30 phút thì bóc ra. Nang lông sẽ theo cao đường mà bị lột bỏ.

2. Bột gạo nếp

Với cách triệt lông nách bằng bột gạo nếp hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí thực hiện. Bạn lấy lượng bột nếp vừa đủ trộn đều với mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên trên da đợi trong khoảng 30 phút thì rửa lại.

Với cách triệt lông tự nhiên này sẽ cho hiệu quả ngay tức thì.

3. Tro bếp

Một trong những cách triệt lông nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả vẫn lưu truyền là sử dụng tro bếp. Biện pháp này không chỉ giúp xử lý nhanh chóng những violong nách cứng đầu mà còn giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn. Bạn có thể áp dụng bằng cách sau đây:

Chuẩn bị:

+ Tro bếp
+ Lá bưởi
+ Chỉ khâu

Cách làm:

Bạn cho tro bếp vào cái chảo sạch và rang nóng, tiếp đến cho thêm lá bưởi vào đảo khi lá bưởi nóng và quắt lại thì ngưng lại.
Cách sử dụng:

Bạn cho hỗn hợp lá bưởi và tro bếp vào một chiếc khăn sạch. Tiếp theo chườm lên vùng da nách (lưu ý chườm khi nóng) cần triệt lông. Khi thấy các sợi lông dựng ngược lên thì dùng chỉ se và dứt ngược đi. Lượng nhiệt và tinh chất trong hỗn hợp sẽ giúp cho bạn triệt lông đỡ đau rát và chống lại hiện tượng viêm nhiễm. Tuy nhiên cần kiên trì thực hiện mới mang lại kết quả như ý.